Tin mới

Sự cơ cực của siêu hot Tiktoker An Đen: Cuộc sống nghèo khó đến thế sao?

Chủ nhật, 01/05/2022, 20:45 (GMT+7)

Những đoạn clip của hot Tiktoker An Đen khiến nhiều người cảm thấy thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Hiện nay, nhiều content tạo drama khiến nhiều người ngao ngán, vậy nhưng giữa những clip “bắt trend” dồn dập đó thì vẫn có những đoạn clip giản dị, nhẹ nhàng, khiến bất kì ai cũng thư giãn khi xem được. Người tạo nên những đoạn clip như thế chính là An Đen (tên thật là Nguyễn Thúy An). Cô nàng được biết đến là hot Tiktoker với những clip bình dị, yên ả về vùng quê Đắk Lắk.

Sự cơ cực của siêu hot Tiktoker An Đen: Cuộc sống nghèo khó đến thế sao? - Ảnh 1

An Đen đã rời bỏ thành phố và một công việc ổn định để về quê sinh sống. Môi trường làm việc trên thành phố khiến An áp lực, cô quyết định về quê và bắt đầu từ con số 0. Chưa bao giờ An Đen hối hận về quyết định của mình: “Tôi không suy nghĩ có hối hận hay không, ngay lúc ra bến xe về quê đã không hối hận. Vừa đặt chân về là tôi đã cảm thấy phù hợp với quê rồi. Tới tận bây giờ tôi không hối tiếc.”

Sự cơ cực của siêu hot Tiktoker An Đen: Cuộc sống nghèo khó đến thế sao? - Ảnh 2

Khi mới bắt đầu quay TikTok, phải dùng chân biển quảng cáo làm giá đỡ, còn bị người ta nói là…"khùng". Sau tất cả, sự cố gắng của An cuối cùng đã “nở rộ”. Gần 2 năm làm Tiktok, An Đen có hơn 1,1 triệu người theo dõi và gần 20 triệu lượt thích. Những thông điệp gần gũi về cuộc sống nơi làng quê trong các video của cô nàng đã "xoa dịu” cho không ít tâm hồn, mang hình ảnh quê hương Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Nhờ nổi tiếng mà An Đen đã sửa sang lại cho mẹ một căn nhà mơ ước.

Sự cơ cực của siêu hot Tiktoker An Đen: Cuộc sống nghèo khó đến thế sao? - Ảnh 3

Tuổi thơ, ba mẹ An Đen từng bôn ba khắp nơi từ Trung vào Nam trước khi quyết định an cư lạc nghiệp tại mảnh đất Đắk Lắk. Gia đình cô có 4 người con, việc nuôi các con nên người cũng là một sự nỗ lực lớn. Một thời gian dài, An Đen chỉ có ăn cơm với muối tiêu, thậm chí phải hái rau dại về nấu cơm, đi bộ tới nửa cây số để xách nước về dùng, cũng chẳng được xem TV như bạn bè đồng trang lứa.

Sự cơ cực của siêu hot Tiktoker An Đen: Cuộc sống nghèo khó đến thế sao? - Ảnh 4

An Đen dẫu vậy nhưng luôn trân trọng quá khứ: “Ngày nhỏ, nhà tôi có nghề truyền thống là làm bỏng ngô, ngay từ lớp 1 tôi đã phụ ba nổ nếp, má trồng cà phê, nội trợ. Có thời gian, ba chở tôi đi học về trên cái sọt buôn trái cây. Nhưng tôi không thấy khổ và buồn. Bây giờ cuộc sống hiện tại đã đỡ hơn, tôi lại quý khoảng thời gian khó khăn đó. Đó cũng là nguồn cảm xúc để kể chuyện cho các video của tôi.”

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news