Tin mới

Showbiz chiều 26/4: Hiền Hồ bị nghi vấn 'nết xấu' không bỏ, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ tin mật về Hoài Linh?

Thứ ba, 26/04/2022, 13:55 (GMT+7)

Showbiz chiều 26/4: Hiền Hồ bị nghi vấn 'nết xấu' không bỏ; Lâm Vỹ Dạ tiết lộ tin mật về Hoài Linh...

Hiền Hồ tiếp tục hứng chỉ trích vì nghi vấn 'nết xấu' không bỏ, có hay không việc 'trêu ngươi' khán giả?

Nhắc đến nhân vật "chiếm sóng" mạng xã hội những ngày qua, Hiền Hồ "thứ 2" không ai dám "chủ nhật". Nguyên nhân sóng gió xuất phát từ loạt thông tin nữ ca sĩ cặp kè với doanh nhân đã có gia đình. Cho đến mới đây (19/4), Hiền Hồ mới chính thức lên tiếng, công khai xin lỗi khán giả, người hâm mộ vì câu chuyện đời tư. 

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng netizen vẫn tranh cãi không ngừng xoay quanh động thái của Hiền Hồ. Mới đây nhất, các "thánh soi" phát hiện tài khoản Instagram của giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng vẫn trong tình trạng giới hạn tính năng bình luận. Điều này đồng nghĩa với việc những khán giả muốn chỉ trích hay góp ý sai lầm của Hiền Hồ sẽ không thể thực hiện.

Showbiz chiều 26/4: Hiền Hồ bị nghi vấn 'nết xấu' không bỏ, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ tin mật về Hoài Linh? - Ảnh 1

Tuyên bố chấp nhận mọi chỉ trích nhưng lại giới hạn tính năng bình luận, khiến khán giả không thể góp ý, hành động của Hiền Hồ khiến dân tình dấy lên tranh cãi. Không ít người tố cô là người nói một đường làm một nẻo, không dám đối mặt với sự thật. Tuy nhiên, cũng có người lên tiếng bênh vực và khẳng định đây là động thái dễ hiểu để tránh sự công kích của thành phần quá khích.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang được thảo luận rôm rả trên mạng xã hội. Về phía Hiền Hồ, sau bài đăng xin lỗi cô vẫn chưa có thêm bất cứ động thái nào.

Nam Em liên tục để lộ dấu hiệu sức khỏe không ổn định tại Miss World Vietnam 2022

Tính đến hiện tại đã gần 2 ngày kể từ khi Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 (hoa hậu Thế giới Việt Nam) chính thức diễn ra tại Thái Nguyên. Trong số các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay, có lẽ Nguyễn Thị Lệ Nam Em luôn là cái tên hút truyền thông và người hâm mộ. “Nhất cử nhất động” của cô đều nhận được sự quan tâm đặc biệt, không chỉ trong các vòng thi mà sức khỏe của người đẹp cũng gây chú ý.

Mới đây, trên MXH vừa lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc em gái Nam Anh đứng trên sân khấu. Chẳng hiểu vì lí do gì khiến cô liên tục phải lấy hoa để che mặt, thậm chí đứng tựa vào bạn thi khiến nhiều người chú ý.

Showbiz chiều 26/4: Hiền Hồ bị nghi vấn 'nết xấu' không bỏ, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ tin mật về Hoài Linh? - Ảnh 2

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của Nam Em. Đồng thời mong giữ gìn sức khỏe, giữ vững tinh thần để thi đấu những phần thi tiếp theo trong khuôn khổ của cuộc thi Miss World Vietnam 2022.

Trước đó, trên MXH từng lan truyền đoạn clip Nam Em vì quá mệt nên đã phải dừng thi phần thi Người đẹp du lịch. Hay khoảnh khắc cô đứng chụp ảnh trong tà áo dài tại những ngày đầu có mặt tại Thái Nguyên phải liên tục “hít dầu gió” khiến nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của người đẹp.

Lâm Vỹ Dạ gây choáng khi tiết lộ tin mật về Hoài Linh, trở thành tâm điểm hứng chỉ trích vì lý do ‘khó đỡ’

Theo đó, trong chương trình “Vì sao tôi theo đạo Phật”, Lâm Vỹ Dạ đã có những chia sẻ gây chú ý về quá khứ. Rũ bỏ hình ảnh sang chảnh, sexy, bà xã Hứa Minh Đạt xuất hiện với diện mạo nền nã, nhẹ nhàng. Cô nhận về vô số lời khen về nhan sắc trẻ trung.

Showbiz chiều 26/4: Hiền Hồ bị nghi vấn 'nết xấu' không bỏ, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ tin mật về Hoài Linh? - Ảnh 3

Tại đây, Lâm Vỹ Dạ nghẹn ngào chia sẻ trong năm 2021 từng bị chẩn đoán mắc ung thư tuyến giáp. Thời gian đó, cô dường như suy sụp, chỉ biết phát tâm cầu nguyện. Rất may sau đó, nữ nghệ sĩ tái khám thì được bác sĩ cho biết kết quả trước đó là nhầm lẫn, bản thân cô không hề mắc bệnh.

Bên cạnh đó, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ bí mật ít ai biết liên quan đến đàn anh Hoài Linh. Thời điểm mới vào nghề, cô được Hoài Linh đặt nghệ danh, thêm chữ "Lâm" vào đầu tên... thành "Lâm Vỹ Dạ". Cái tên này theo cô từ thời gian đó cho đến nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news