Tin mới

TikToker triệu view giả gái Võ Thành Ý bất ngờ cưới vợ, diện mạo cô dâu gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 04/04/2022, 11:17 (GMT+7)

Nổi tiếng với những màn giả gái siêu đỉnh, lối diễn xuất duyên dáng, dễ thương nhiều người nghĩ rằng Thành Ý thuộc cộng đồng LGBT nhưng bất ngờ anh chàng này lại cưới vợ.

Với cộng đồng Tik Tok Việt Nam có lẽ không còn xa lạ với cái tên Má Cám - tên thật Võ Thành Ý, chàng trai có biệt tài giả gái cực kỳ đỉnh cao. Vì thường xuyên xuất hiện với diện mạo nữ tính, giọng nói dễ thương nên không ít người cho rằng anh chàng thuộc cộng đồng LGBT. Thế nhưng mới đây, Tiktoker triệu view này lại bất ngờ thông báo cưới vợ.

TikToker triệu view giả gái Võ Thành Ý (Ảnh FBNV)
TikToker triệu view giả gái Võ Thành Ý (Ảnh FBNV)

Thành Ý đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh và bạn gái diện đồ cưới. Không còn mặc áo bà ba, trang điểm nữ tính, Thành Ý diện vest bảnh bao còn bạn gái mặc chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi, trên người đeo nhiều trang sức. Cả hai còn hào hứng khoe nhẫn cưới trên tay như một cách thông báo họ đã về chung một nhà.

Anh chàng thông báo lấy vợ
Anh chàng thông báo lấy vợ
TikToker triệu view giả gái Võ Thành Ý bất ngờ cưới vợ, diện mạo cô dâu gây ngỡ ngàng - Ảnh 1

Thông tin Thành Ý lấy vợ khiến không ít người bất ngờ bởi từ trước tới nay anh chưa từng tiết lộ thông tin có bạn gái. Điều đáng nói, nửa kia của TikToker này vô cùng xinh đẹp, thậm chí có ảnh trông cả hai thực sự giống nhau. Cặp đôi nhận nhiều lời khen ngợi có tướng phu thê.

Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu
Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu

Được biết, nửa kia của Thành Ý là một chuyên viên trang điểm, nếu như bạn trai thường xuyên xuất hiện trên sóng thì bạn gái ở phía sau, hỗ trợ anh phát triển thương hiệu make-up của cả hai. Cô gái trẻ sở hữu gương mặt xinh đẹp, duyên dáng, cả hai được nhận xét vô cùng đẹp đôi.

TikToker triệu view giả gái Võ Thành Ý bất ngờ cưới vợ, diện mạo cô dâu gây ngỡ ngàng - Ảnh 2

Sau khi thông tin được lan truyền, hình ảnh của Thành Ý đã nhận về rất nhiều bình luận, lượt cảm xúc. Anh cũng xác nhận việc cưới vợ là sự thật, thông tin được đăng tải vào ngày 2/4 cũng để tránh trường hợp mọi người hiểu lầm, thêm tin tưởng vào việc anh lên xe hoa.

TikToker triệu view giả gái Võ Thành Ý bất ngờ cưới vợ, diện mạo cô dâu gây ngỡ ngàng - Ảnh 3

Hiện tại những hình ảnh mới nhất cũng như tình trạng hôn nhân của nam TikToker vẫn đang nhận được sự quan tâm của dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news