Tin mới

Buổi họp báo Miss International Queen Vietnam bị hủy, Hương Giang cũng phải ra về

Thứ năm, 23/02/2023, 18:26 (GMT+7)

Việc hủy tổ chức buổi họp báo Miss International Queen Vietnam bị hủy đường đột khiến cho nhiều khách mời bất ngờ và nhanh chóng ra về.

Sau khi tập 1 Miss International Queen Vietnam (hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023) chính thức lên sóng. Mới đây, phía NSX dự định có buổi ra mắt với truyền thông. Song sự kiện chưa kịp diễn ra, nhà sản xuất Hương Giang lẫn dàn thí sinh đều bỏ về và chương trình đột ngột bị hủy.

Cụ thể, khoảng nửa tiếng trước khi sự kiện diễn ra theo giấy mời, giới truyền thông cũng như khán giả bất ngờ nhận được thông báo hủy buổi gặp gỡ. Tại sự kiện, dàn thí sinh, các celeb cũng đã xuất hiện đông đủ. 

Hương Giang đứng ở sảnh trước khi về (Ảnh: Internet)
Hương Giang đứng ở sảnh trước khi về (Ảnh: Internet)

Được biết, ngoài Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, còn có sự xuất hiện của các người đẹp như Hoàng Thùy, Quỳnh Châu, Mai Ngô,... Chưa kể còn có thêm nhà tài trợ vương miện cho chương trình năm nay đều nhanh chóng được đưa ra khỏi khu vực tổ chức sự kiện. 

Thông qua những hình ảnh được chia sẻ, dàn thí sinh nằm trong top 20 cũng đã chuẩn bị kĩ càng, có người dẫn theo cả ekip. Song tất cả đều phải rơi vào cảnh ngồi chờ ở sảnh, chờ xe đón về, thay vì được dự sự kiện như ban đầu. 

Nhiều thí sinh mang theo ekip để chuẩn bị cho buổi họp báo nhưng bị hủy (Ảnh: Internet)
Nhiều thí sinh mang theo ekip để chuẩn bị cho buổi họp báo nhưng bị hủy (Ảnh: Internet)

Miss International Queen Vietnam 2023 là chương trình đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả cả nước. Năm nay, cuộc thi quy tụ nhiều mỹ nhân chuyển giới sở hữu nhan sắc cuốn hút. Hương Giang cũng chính là nhà sản xuất của chương trình năm nay.

Thí sinh Đan Tiên lủi thủi ra về (Ảnh: Internet)
Thí sinh Đan Tiên lủi thủi ra về (Ảnh: Internet)

Những năm gần đây, cô và ekip cùng tìm kiếm đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Hiện, phía BTC Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc dừng tổ chức đột ngột buổi họp báo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang