Tin mới

Lan Khuê có hành động tinh tế với tỷ phú chuyển giới Thái Lan

Thứ sáu, 24/02/2023, 11:03 (GMT+7)

Nhiều đồn đoán cho rằng, Lan Khuê sẽ là tân giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam.

Tối (23/2), dàn hậu của Miss Universe cùng tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip đã chính thức có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho buổi lễ ký kết trao quyền sở hữu Miss Universe Vietnam cho đơn vị mới. Siêu mẫu Lan Khuê đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền mới của cuộc thi ra tận sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đón đoàn. 

Tỷ phú Anne Jakkaphong và tập đoàn JKN Global Group của mình là 'đế chế' mới của cuộc thi Miss Universe (Ảnh: Internet)
Tỷ phú Anne Jakkaphong và tập đoàn JKN Global Group của mình là "đế chế" mới của cuộc thi Miss Universe (Ảnh: Internet)

Thông qua những đoạn clip được chia sẻ, Lan Khuê được ngợi khen khi có hành động tinh tế với nữ tỉ phú người Thái Lan. Cụ thể, chân dài đã chỉnh tóc giúp bà Anne Jakkaphong cho gọn gàng hơn, để có những tấm hình chỉn chu, xinh đẹp.

Trước đó không lâu, đương kim Miss Universe 2022 - R'Bonney Gabriel và Á hậu 2 Miss Universe 2022 - Andreína Martínez cũng đã đáp chuyến bay tới Việt Nam. Được biết, thời gian qua họ cùng tổ chức Miss Universe đã có chuyến công du tại các nước Đông Nam Á, liên quan đến việc ký kết và công bố bản quyền mới ở các quốc gia. 

Lan Khuê khéo chỉnh tóc cho tỷ phú Anne Jakkaphong trước khi chụp hình (Ảnh: Thaisashes).
Lan Khuê khéo chỉnh tóc cho tỷ phú Anne Jakkaphong trước khi chụp hình (Ảnh: Thaisashes).

Hồi tháng 10/2022, thông tin tỷ phú Anne Jakkaphong mua lại cuộc thi Miss Universe từ tay IMG nhận được sự chú ý lớn từ phía fan sắc đẹp quốc tế. Để có thể sở hữu 100% đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này, vị đại gia đã phải chi 20 triệu USD. 

Sau khi chính thức sở hữu, bà Anne cùng JKN đã lên kế hoạch kinh doanh lâu dài, với tham vọng nâng tầm thương hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ thành một đế chế hùng mạnh hơn. 

Bà chủ của Miss Universe được đưa đón bằng xế sang (Ảnh: Internet)
Bà chủ của Miss Universe được đưa đón bằng xế sang (Ảnh: Internet)

Để làm được mục tiêu lớn như vậy, "bà trùm truyền thông" của Thái Lan đã nhanh chóng thay đổi hàng loạt mang tính bước ngoặt nhằm cải tổ, thương mại hóa cuộc thi sắc đẹp đình đám, trong đó có cả việc thay đổi một số giám đốc quốc gia. Bước đi này được đánh giá là táo bạo. 

Lan Khuê đích thân ra sân bay tiếp đón đương kim Miss Universe 2022 và Á hậu 2 (Ảnh: Internet)
Lan Khuê đích thân ra sân bay tiếp đón đương kim Miss Universe 2022 và Á hậu 2 (Ảnh: Internet)

Tại Việt Nam, sau khi Unicorp bị mất quyền cử đại diện Việt Nam thi Miss Universe thì phía công ty Elite Việt Nam (đứng đầu là bà Nguyễn Thị Thúy Nga và Lan Khuê - Giám đốc khu vực phía Nam) được nhắc đến như ứng viên tiềm năng cho thương vụ chuyển đổi bản quyền cấp quốc gia lần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news