Tin mới

Trang Nemo vừa rò rỉ ảnh 'đỏ mặt' trên MXH nay công khai ảnh quá khứ chưa thẩm mỹ

Thứ năm, 09/02/2023, 16:19 (GMT+7)

Hàng loạt hình ảnh quá khứ của Trang Nemo bất ngờ bị đào lại khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng bởi diện mạo một thời của cô.

Dù không hoạt động nghệ thuật thế nhưng thời gian qua, Trang Nemo trở thành cái tên nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi những ồn ào của cô nàng. Thời gian gần đây, Trang Nemo cũng không còn quá nhiều thị phi, thay vào đó cô tập trung "tu tâm dưỡng tính", đi làm Từ thiện.

Trang Nemo
Trang Nemo

Mới đây trên trang cá nhân, Trang Nemo tiếp tục khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi khoe hình ảnh đầy tình cảm bên chồng. Cùng với hình ảnh này, cô nàng còn viết những dòng đầy lãng mạn: "Em như con ngốc. Trượt dốc vào tim anh".

Trang Nemo chia sẻ hình ảnh bên chồng ở hiện tại và quá khứ. Ảnh: Internet
Trang Nemo chia sẻ hình ảnh bên chồng ở hiện tại và quá khứ. Ảnh: Internet

Đặc biệt, trong bài đăng này của Trang Nemo, cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai hình ảnh trong quá khứ, thời điểm chưa thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Với nhan sắc tự nhiên thời điểm đó, Trang Nemo tựa như hotgirl và nhận về lời khen ngợi nức nở của cộng đồng mạng về nhan sắc thời điểm đó.

Trước đó, một số hình ảnh thời chưa hoàn thiện phẫu thuật thẩm mỹ của Trang Nemo khiến dân tình xôn xao. Trái ngược với hình ảnh quá khứ xinh đẹp vừa chia sẻ, hình ảnh bị rò rỉ trước đó "tố" cô nàng thị phi kém xinh với hàm răng khấp khểnh, sống mũi thấp tẹt,... được netizen truyền tay nhau rầm rộ. Ở thời điểm hiện tại, dù Trang Nemo khá xinh đẹp nhưng gương mặt cô vẫn mất đi nét tự nhiên.

Có thời điểm nhan sắc Trang Nemo chưa thẩm mỹ nhận phải lời chê bai. Ảnh: Internet
Có thời điểm nhan sắc Trang Nemo chưa thẩm mỹ nhận phải lời chê bai. Ảnh: Internet

Cách đây ít tuần, Trang Nemo khiến dân tình xôn xao khi trên MXH lan truyền hình ảnh của cô tại một spa làm đẹp, sử dụng dịch vụ triệt lông và trẻ hóa vùng kín. Việc ảnh nhạy cảm bị tung lên làm quảng cáo khiến dân tình không khỏi bức xúc, Trang Nemo cũng lên tiếng khẳng định cô là nạn nhân trong sự việc và bản thân không hề có ý PR bản thân "trá hình" ở đây.

Trang Nemo xinh đẹp thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Trang Nemo xinh đẹp thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Trang Nemo tên thật là Nguyễn Xuân Hương Trang, cô sinh năm 1992. Hot girl này nổi lên như một hiện tượng bán hàng đình đám trên mạng, nóng bỏng với tài ăn nói thu hút. Bên cạnh đó, hiện tượng này còn liên tục gây chú ý bởi loạt thị phi cũng như ồn ào trên mạng. Tháng 1/2022 Trang Nemo vướng vào ồn ào ẩu đả với Trần My khiến dư luận dậy sóng. Vụ việc này đã được phía Trang Nemo livestream, hàng trăm người kéo đến cửa hàng gây náo loạn. Công an sau đó mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Nạn nhân đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự Trang Nemo và đồng phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news