Tin mới

Trang Nemo hết hồn khi gặp sự cố với kiểu áo bồng bềnh sau vụ lộ ảnh thiếu tế nhị

Chủ nhật, 05/03/2023, 19:00 (GMT+7)

Mới đây, Trang Nemo lại thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng tải khoảnh khắc "hớ hênh" khi chụp hình dưới phố với kiểu áo bồng bềnh.

Trên trang cá nhân, Hot girl bán hàng online đăng tải khoảnh khắc "hớ hênh" khi chụp hình dưới phố với kiểu áo bồng bềnh kèm theo dòng trạng thái: "Cô bé hết hồn".

Trang Nemo hết hồn khi gặp sự cố với kiểu áo bồng bềnh sau vụ lộ ảnh thiếu tế nhị - Ảnh 1
 

Trong ảnh, Trang Nemo đang thực hiện những bước đi uyển chuyển trên phố, chiếc áo bỗng "phản chủ" khi cơn gió tạt qua khiến tà áo bị hất bổng lên vòng 1. Ngay lập tức, Trang Nemo dùng tay giữ tà áo để cứu vãn sự "hớ hênh".

Trang Nemo hết hồn khi gặp sự cố với kiểu áo bồng bềnh sau vụ lộ ảnh thiếu tế nhị - Ảnh 2
 
Trang Nemo hết hồn khi gặp sự cố với kiểu áo bồng bềnh sau vụ lộ ảnh thiếu tế nhị - Ảnh 3
 

Dù không hoạt động nghệ thuật thế nhưng thời gian qua, Trang Nemo trở thành cái tên nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi những ồn ào của cô nàng. Có thể kể đến như vụ khẩu chiến với Trần My vào cuối năm 2022 hay vụ lộ ảnh thiếu tế nhị khi "dọn cỏ" tại thẩm mỹ viện.

Trang Nemo
Trang Nemo

Trước đó, Trang Nemo khiến dân tình xôn xao khi trên MXH lan truyền hình ảnh của cô tại một spa làm đẹp, sử dụng dịch vụ triệt lông và trẻ hóa vùng kín. Việc ảnh nhạy cảm bị tung lên làm quảng cáo khiến dân tình không khỏi bức xúc, Trang Nemo cũng lên tiếng khẳng định cô là nạn nhân trong sự việc và bản thân không hề có ý PR bản thân "trá hình" ở đây.

Trang Nemo hết hồn khi gặp sự cố với kiểu áo bồng bềnh sau vụ lộ ảnh thiếu tế nhị - Ảnh 4
 

Trang Nemo tên thật là Nguyễn Xuân Hương Trang, cô sinh năm 1992. Hot girl này nổi lên như một hiện tượng bán hàng đình đám trên mạng, nóng bỏng với tài ăn nói thu hút. Bên cạnh đó, hiện tượng này còn liên tục gây chú ý bởi loạt thị phi cũng như ồn ào trên mạng.

Tháng 1/2022 Trang Nemo vướng vào ồn ào ẩu đả với Trần My khiến dư luận dậy sóng. Vụ việc này đã được phía Trang Nemo livestream, hàng trăm người kéo đến cửa hàng gây náo loạn. Công an sau đó mời những người liên quan về trụ sở làm việc. Nạn nhân đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự Trang Nemo và đồng phạm.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news