Tin mới

Sự thật đằng sau bức ảnh sinh vật đầu người thân mèo

Thứ bảy, 21/10/2017, 10:46 (GMT+7)

Giới chức Malaysia mới đây đã lên tiếng xác nhận sự thật sau hình ảnh về một sinh vật giống mèo nhưng mang đầu người đang gây xôn xao dư luận.

Giới chức Malaysia mới đây đã lên tiếng xác nhận sự thật sau hình ảnh về một sinh vật giống mèo nhưng mang đầu người đang gây xôn xao dư luận.

Star đưa tin hôm 1910, dư luận khu vực bang Pahang, Malaysia đang vô cùng hoang mang sau khi trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một sinh vật mình mèo đầu người.

Hình ảnh về sinh vật nghi mèo đầu người dây hoang mang dư luận ở Malaysia. Ảnh: Facebook.

Bức ảnh về "sinh vật lạ" này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Theo hình ảnh có thể thấy, sinh vật này có da màu hồng, 4 chân có móng sắc và đầu như đầu người, nhiều lông đen mỏng trên đầu và hai răng nhọn dài trong miệng.

Cảnh sát trưởng bang này, ông Rosli Abdul Rahman cho biết, các cuộc điều tra cho thấy những hình ảnh này được tải xuống từ Internet trước khi lan truyền trên mạng xã hội.

Loài sinh vật lạ mang vẻ bề ngoài đáng sợ với chiếc đuôi dài gần mét, tóc tai lởm chởm cùng cặp răng nanh sắc nhọn.

Trước sự việc gây hoang mang dư luận, ông Rahman đã khẳng định không có loài sinh vật "thân thú mặt người" nào đang tồn tại ở bang Pahang như lời đồn đoán.

Theo ông Rahman, "bức ảnh từng xuất hiện nhiều trên các trang mua sắm đồ chơi trực tuyến với tên gọi 'búp bê ma sói'". Ông Rahman giải thích, vì được làm từ silicon nên trông nó khá giống thật. Điều này đã bị tài khoản đăng tải đã lợi dụng điều này để phát tán thông tin sai lệch.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news