Tin mới

Sự thật đằng sau tin G-Dragon và Dara hẹn hò

Thứ ba, 10/01/2017, 10:20 (GMT+7)

Sau khi clip thân mật của G-Dragon và Dara được lan truyền nhanh chóng, chiều tối  9/1, công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò giữa hai người.

Sau khi clip thân mật của G-Dragon và Dara được lan truyền nhanh chóng, chiều tối  9/1, công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò giữa hai người.

[mecloud]HVvvOtzjNb[/mecloud]

Khá lâu sau tin tức G-Dragon bảo vệ, hôn Dara giữa đám đông fan và thậm chí còn được đồn là hẹn hò tình cảm, YG Entertainment đã lên tiếng về vụ việc này.

 

Qua trang tin tức Sports Hankooki, vào chiều tối ngày 9/1, YG Entertainment đã đưa ra lời tuyên bố về tin đồn hẹn hò giữa hai "gà cưng" của công ty:"Đó là một sự cố đơn giản. G-Dragon đề nghị Dara "Hãy cố gắng để có được một bức ảnh ở tư thế như này (dựa sát vào nhau, ôm và chạm nhẹ vào đầu)", như một trò đùa. Và tư thế đó đã được ghi lại trong clip, tất cả chỉ có vậy. Hai người không hôn nhau. Họ không hẹn hò". 

Sự thật đằng sau clip thân mật của G-Dragon và Dara khiến không ít người bất ngờ. Sau khi đoạn clip được lan truyền, niều người hâm mộ đã ủng hộ mối quan hệ của cặp đôi. họ mong chuyện hẹn hò của hai người là thật, tuy nhiên đó chỉ là một trò đùa của G-Dragon.

G-Dragon tên thật là Kwon Ji-Yong, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc. G-Dragon chính thức ra mắt với tư cách trưởng nhóm và là một trong hai tay rap của nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang. Kể từ khi ra mắt, G-Dragon tham gia vào việc sản xuất album, viết và hòa âm một số ca khúc trở thành thương hiệu của nhóm như "Lies", "Last Farewell", "Haru Haru" và "Fantastic Baby".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dara