Tin mới

Sự thật đằng sau tin Hoàng tử Brunei sang Việt Nam 'tuyển vợ' gây sốt MXH

Thứ ba, 09/05/2023, 19:52 (GMT+7)

Thông tin Hoàng tử Abdul Mateen mang theo đôi giày 17 triệu USD đến Việt Nam tìm vợ gây sốt mạng xã hội những ngày qua thực tế là tin giả.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rần rần vì thông tin " Hoàng Tử Brunei - Abdul Mateen đã sang Việt Nam tuyển vợ". Điều đáng nói là nguồn tin còn tiết lộ thêm chi tiết Hoàng tử Abdul Mateen còn mang theo một đôi giày cao gót trị giá 17 triệu USD (khoảng 398 tỉ đồng) để tìm xem cô gái nào đi vừa.

Thông tin nhanh chóng khiến hội chi em đứng ngồi không yên. Nhiều người còn đùa vui rằng muốn đến thử giày để có cơ hội lấy hoàng tử.

Thông tin Hoàng tử Brunei sang Việt Nam ‘tuyển vợ’ gây sốt cộng đồng mạng
Thông tin Hoàng tử Brunei sang Việt Nam ‘tuyển vợ’ gây sốt cộng đồng mạng

Thực tế, thông tin này là thông tin vô căn cứ. Chưa có bất cứ thông tin, hình ảnh chính thức hay bằng chứng xác thực nào chỉ ra rằng Hoàng tử Abdul Mateen có ý định đến Việt Nam tuyển vợ. 

Trên tài khoản Instagram chính thức với hơn 2,3 triệu người theo dõi, Hoàng tử Brunei không đăng tải bất kỳ hình ảnh, thông tin nào cho thấy anh đến Việt Nam trong những ngày qua. 

Giữa lúc vướng tin đồn thất thiệt ở Việt Nam, hoàng tử này đang bận rộn với chuyến ngoại giao tại Anh trong dịp lễ đăng quang của Vua Charles III. Ở bài đăng mới nhất ngày 7/5, hoàng tử còn chia sẻ loạt ảnh về sự kiện trọng đại này cũng như sự hiện diện của mình. 

Hoàng Tử Brunei dự lễ đăng quang của Charles III tại Anh vào cuối tuần qua.
Hoàng Tử Brunei dự lễ đăng quang của Charles III tại Anh vào cuối tuần qua.

Bên cạnh đó, truyền thông quốc tế cũng cập nhật hình ảnh Hoàng tử Abdul Mateen và Quốc vương Hassanal Bolkiah của Brunei dự lễ đăng quang của người đứng đầu Hoàng gia Anh.

Ngoài ra, đôi giày được cho là vật phẩm mà Hoàng tử Abdul Mateen đem sang Việt Nam “tuyển vợ” cũng không liên quan đến anh. Đôi giày này là một sản phẩm đặc biệt được hãng Jada Dubai tung ra vào năm 2018 làm từ vàng thật. Mỗi chiếc giày được đính 118 viên kim cương tròn cỡ nhỏ ở viền và gắn 1 viên kim cương 15 carat ở trung tâm. 

Hoàng tử Abdul Mateen, sinh năm 1991, là con thứ 10 trong số 12 người con (gồm 5 trai, 7 gái) của Quốc vương kiêm Thủ tướng Brunei Hassanal Bolkiah. Tổng tài sản hiện có của tứ hoàng tử này là ước tính gần 30 tỷ USD. Hiện tại, hoàng tử đang đứng thứ 6 trong danh sách kế vị ngai vàng và sẽ được quyền thừa kế khối tài sản kếch xù của vua cha.

Hoàng Tử Mateen là chàng trai trong mộng của nhiều thiếu nữ.
Hoàng Tử Mateen là chàng trai trong mộng của nhiều thiếu nữ.

Trang Instagram của Hoàng tử hiện có 2,4 triệu lượt theo dõi nhờ sở hữu gương mặt điển trai và thân hình 6 múi “vạn người mê”. Năm 2017, Mateen lọt vào danh sách 6 vị hoàng tử được khao khát nhất thế giới do tạp chí Harper’s Bazaar của Mỹ bình chọn.

Năm 2020, cái tên Abdul Mateen từng gây xôn xao khi Hoàng gia Brunei muốn tuyển vợ cho Hoàng tử lan truyền khắp thế giới. Trả lời báo chí, Mateen thổ lộ mong muốn tự tìm kiếm “một nửa” phù hợp với mình. Tiêu chí Hoàng tử đưa ra chỉ là “một cô gái chân thật, giản dị, có thể cùng nhau chung sống đến đầu bạc, răng long”.

Đến nay, chưa có thông tin gì về việc Hoàng tử Mateen hẹn hò. Do đó, anh vẫn là "bạch mã hoàng tử" trong mộng của hàng triệu cô gái trên khắp thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news