Tin mới

Sự thật đau lòng về gương mặt bị hủy hoại do axit của cô bé 7 tuổi

Thứ sáu, 30/06/2017, 16:58 (GMT+7)

Cô bé 7 tuổi người Ấn Độ sắp trải qua ca phẫu thuật thứ hai kể từ sau khi phải hứng chịu những vết thương đau đớn từ lần tạt axit dã man của chính người bố ruột của mình.

Cô bé 7 tuổi người Ấn Độ sắp trải qua ca phẫu thuật thứ hai kể từ sau khi phải hứng chịu những vết thương đau đớn từ lần tạt axit dã man của chính người bố ruột của mình.

Nạn nhân là cô bé 7 tuổi tên Julie Kumari đến từ Fatehpur, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Những vết thương nghiêm trọng mà cô bé phải hứng chịu lại đến từ chính cha mình. Trong cơn cuồng ghen không giữ được bình tĩnh, người cha của cô bé đã hất cả ca axit về phía mẹ con cô bé.

Theo thông tin từ truyền thông địa phương, tháng 5/2013, cha của Julie, ông Manish (40 tuổi) đã vô cùng tức giận khi vợ quyết định ly hôn để đến với người đàn ông khác. Sự ghen tuông khiến ông trở nên mù quáng, không kiểm soát được hành vi của bản thân.

Sau khi lên kế hoạch, ông Manish quyết định sẽ tạt axit vào vợ cũ và gã chồng mới của bà khi họ đang say ngủ. Tuy nhiên, toàn bộ số axit đó lại đổ lên người Julie và người chồng mới của bà Rani.

Tuy đã nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện, nhưng chồng mới của bà Rani đã tử vong vì bị bỏng đến 60%.

Trong khi đó, Julie bị bỏng 40% và dù giữ được mạng sống nhưng cuộc đời của cô bé cũng gần như hoàn toàn sụp đổ. Tuy đã bán toàn bộ đất đai để chạy chữa, nhưng sau 10 ngày nằm viện, bác sĩ đã cho Julie xuất viện và nói rằng họ không thể làm gì hơn nữa. Một phần gương mặt của cô bé chảy xuống, dính chặt lấy cổ và vai.

Bố tạt axit đánh ghen với mẹ, bé gái 4 tuổi trở thành nạn nhân đáng thương nhất với khuôn mặt hoàn toàn biến dạng - Ảnh 1.

Julie khổ sở với gương mặt biến dạng.

Tuy cuộc tấn công đã xảy ra cách đây 3 năm khi nạn nhân mới chỉ là cô bé 4 tuổi, nhưng đến nay bé vẫn sống trong nỗi đau đớn với khuôn mặt biến dạng. Với điều kiện kinh tế không cho phép nên cô bé vẫn chưa thể thực hiện phẫu thuật chữa lành vết thương.

Mẹ của bé Julie, 31 tuổi chia sẻ, "tôi như chết lặng trong lòng vì chẳng thể làm gì cho con bé. Dù ăn, nói chuyện hay cười đùa, con đều cảm thấy rất đau. Mọi thứ đều trở nên khó khăn với con bé".

Bố tạt axit đánh ghen với mẹ, bé gái 4 tuổi trở thành nạn nhân đáng thương nhất với khuôn mặt hoàn toàn biến dạng - Ảnh 2.

Cô bé chống chọi với sự đau đớn mỗi ngày.

Mới đây, một tổ chức Từ thiện Chhanv Foundation biết đến tình trạng của cô bé. Chhanv Foundation là một tổ chức chuyên giúp đỡ các nạn nhân bị tạt axit đồng thời giúp đẩy lùi các vụ tấn công axit tại Ấn Độ.

Sau khi biết thông tin, tổ chức này đã đứng lên tài trợ toàn bộ viện phí để cô bé được thực hiện ca phẫu thuật. Cách đây 3 tháng, bé đã trải qua cuộc đại phẫu đầu tiên.

Hiện, cô bé đang tiếp tục chuẩn bị thực hiện ca phẫu thuật thứ 2 cùng các ca Phẫu thuật thẩm mỹ để tái tạo da và cải thiện gương mặt cho Julie.

Bố tạt axit đánh ghen với mẹ, bé gái 4 tuổi trở thành nạn nhân đáng thương nhất với khuôn mặt hoàn toàn biến dạng - Ảnh 3.

Julie đang được thực hiện phẫu thuật miễn phí.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news