Tin mới

Sự thật hài hước phía sau bức ảnh 'đốt mắt' của Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 18/07/2019, 09:34 (GMT+7)

Để có được bức ảnh 'đốt mắt' dân tình, Hồ Ngọc Hà cùng mẹ của mình đã trải qua quá trình 'khá vất vả'.

Mới đây trong chuyến du lịch dài ngày bên Mỹ, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc nóng bỏng trên MXH. Hình ảnh mới đây được Nữ hoàng giải trí đăng tải trên trang cá nhân là hình ảnh cô đang ngồi thả dáng bên bãi biển ở Floria.

Hồ Ngọc Hà và bức ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trong bức ảnh, vóc dáng nuột nà cùng vòng eo thon gọn không có chút mỡ thừa nào của Hồ Ngọc Hà cùng với đôi chân dài miên man của cô đã khiến dân tình "nóng bỏng mắt".

Nhưng câu chuyện hài hước phía sau của bức ảnh thần thánh này lại khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, da của cô bị nhạy cảm với nắng nên cô rất ít khi phơi mình quá lâu dưới ánh nắng mặt trời. Dù bức ảnh Hồ Ngọc Hà có thần thái thế kia nhưng để chụp được nó, cô và mẹ mình đã phải vật lộn một thời gian.

"Em nói thật để chụp bức ảnh này em tránh hàng trăm ánh mắt ở hồ bơi không phải vì em đẹp mà vì em lạ... Là bởi vì ai cũng nằm phơi nắng, ai cũng đỏ như tôm luộc, rát bỏng người mà ai cũng nằm ngoan ngoãn tận hưởng, còn em chịu. 3 cái khăn trùm từ trên trùm xuống, 8 chai chóng nắng xức tung người lên. Cả em và mẹ nép chỗ này, tấp vào chỗ kia rồi ra nắng ngồi tỉnh bơ 2 giây chụp hình xong vọt lên phòng. Hết. Em không tắm trắng, em không trắng, nhưng thật sự em và nắng không làm bạn được. Rát, nóng, và chỉ cần đi nhẹ vài giây là dễ có những đốm nâu liền, nên thôi, e chịu. Vài tấm hình xơ xịa vu vơ cho vui thôi", Hồ Ngọc Hà hài hước chia sẻ.

Ít ai biết được để có được bức ảnh này, Hồ Ngọc Hà đã khá vất vả. Ảnh: Facebook

Ngay sau những dòng chia sẻ này của Hồ Ngọc Hà, không ít người cảm thấy hào hứng. Nhiều người gật gù cho rằng thì ra để có được những bức ảnh sống ảo, những người nổi tiếng cũng vất vả không ít.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news