Tin mới

Xôn xao loạt ảnh Binz gầy gò, diện mạo khác hẳn khi xưa

Thứ sáu, 22/09/2023, 11:04 (GMT+7)

Hình ảnh được cho là Binz với sự hiện diện gầy gò thấy rõ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và sự thật đã nhanh chóng được tiết lộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Binz khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt hình ảnh với một nhân vật vô cùng giống anh, tuy nhiên diện mạo của người này lại gầy gò trông thấy dù cho thần sắc tươi tắn, rạng ngời. Cùng với hình ảnh này, Binz viết: "Hôm nay đi họp báo phim vui vẻ".

Xôn xao loạt ảnh Binz gầy gò, diện mạo khác hẳn khi xưa - Ảnh 1
 
Xôn xao loạt ảnh Binz gầy gò, diện mạo khác hẳn khi xưa - Ảnh 2
 
Hình ảnh được cho là Binz gầy gò khiến dân tình xôn xao. Ảnh: FBNV
Hình ảnh được cho là Binz gầy gò khiến dân tình xôn xao. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh mà Binz đăng tải không ít người hâm mộ cùng như cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ của mình trước hình ảnh của nam rapper. Thậm chí còn có người bày tỏ sự lo lắng khi cho rằng Binz đang thực hiện quá trình Giảm cân một cách quá đà dẫn đến cân nặng giảm sút, diện mạo gầy gò khác hẳn khi xưa. Ngay cả đến học trò, người thân cận với cựu HLV Rap Việt cũng ngỡ anh gầy đi.

Bạn bè, đồng nghiệp ngỡ ngàng với loạt hình ảnh này của Binz. Ảnh: FBNV
Bạn bè, đồng nghiệp ngỡ ngàng với loạt hình ảnh này của Binz. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sự thật về loạt hình ảnh này đã nhanh chóng bị cư dân mạng "lật tẩy". Theo đó những bức hình này không phải là Binz mà là một người có ngoại hình rất giống với anh. Đến ngay cả chủ nhân ban hit Bigcityboi cũng không khỏi ngỡ ngàng trước diện mạo của một chàng trai giống mình đến như vậy.

Đây mới là Binz 'real'. Ảnh: Internet
Đây mới là Binz 'real'. Ảnh: Internet

Vì quá giống Binz, không ít cư dân mạng còn gọi anh chàng này với cái tên đầy hài hước "Bin zét".

Ở thời điểm hiện tại, Binz được biết đến là một trong những rapper đình đám trong showbiz Việt. Không chỉ sở hữu những bản hit đình mà còn gây chú ý với câu chuyện từ gã bad boy bỗng hóa ngoan, thay đổi quan niệm xưa cũ kể từ khi hẹn hò với Châu Bùi. 

Xôn xao loạt ảnh Binz gầy gò, diện mạo khác hẳn khi xưa - Ảnh 3
 
Anh chàng này có diện mạo và phong thái rất giống với Binz. Ảnh: Internet
Anh chàng này có diện mạo và phong thái rất giống với Binz. Ảnh: Internet

Anh từng chia sẻ rằng, lúc trước không xem trọng tình yêu và chưa sẵn sàng cho việc bước vào mối quan hệ chính thức với ai. Bởi khi ấy còn trẻ, ham mê sự nổi tiếng và thích được "chơi". "Những bài nhạc của mình cứ thả thính lung tung, muốn tán tỉnh người này người khác. Gần đây, suy nghĩ của tôi hơi thay đổi, tôi thích suy nghĩ của tôi về tình yêu gần đây", Binz từng chia sẻ. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Binz