Tin mới

Không còn giấu giếm, Châu Bùi - Binz công khai ảnh hẹn hò

Thứ sáu, 20/10/2023, 14:40 (GMT+7)

Binz và Châu Bùi đã thoải mái khi chia sẻ chuyện yêu đương với người hâm mộ mà không giấu giếm như trước đây.

Châu Bùi và Binz là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Thời gian gần đây, cả hai đã thoải mái hơn rất nhiều trong việc chia sẻ chuyện tình cảm với khán giả thay vì giấu giếm như trước.

Mới đây, trên trang cá nhân, Châu Bùi đã đích thân đăng tải hình ảnh tình tứ dựa vào vai Binz kèm caption ngọt ngào: "Đón xuân cùng nhau không biết đến mùa thứ mấy rồi nhỉ?".

Châu Bùi khoe ảnh tình tứ với Binz trên trang cá nhân
Châu Bùi khoe ảnh tình tứ với Binz trên trang cá nhân

Được biết, đây là một cảnh quay trong MV mới mang tên "Hit me up" do Binz phát hành. Đây là lần đầu tiên Châu Bùi xuất hiện với tư cách là bạn gái chính thức trong một sản phẩm âm nhạc của nam rapper. Cả hai liên tục phát "cẩu lương" ngọt như mía lùi. Ai cũng công nhận, Châu Bùi - Binz trông cực xứng đôi. Phía dưới bài viết, khán giả để lại loạt bình luận: "Giả vờ bất ngờ rồi nè", "Cuối cùng cũng chịu công khai rồi ha chị", "Ai rồi cũng phải công khai thôi",...

Không còn giấu giếm, Châu Bùi - Binz công khai ảnh hẹn hò - Ảnh 1
 
Tạo hình độc đáo của Châu Bùi trong MV mới của bạn trai Binz khiến dân tình thích thú 
Tạo hình độc đáo của Châu Bùi trong MV mới của bạn trai Binz khiến dân tình thích thú 

Châu Bùi và Binz vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020 sau những "hint" xuất hiện tại cùng một địa điểm, nhưng phải đến 2 năm sau, cặp đôi với chính thức công khai hẹn hò khi Binz tỏ tình nàng fashionista ngay trong đêm nhạc. Thời điểm hẹn hò, cả hai thường xuyên đăng ảnh đối phương nhưng nhất quyết che mặt hoặc chụp góc không chính diện, dường như muốn giấu giiếm công chúng. Dù vậy, ai ai cũng biết Châu Bùi và Binz là một đôi.

Thời điểm hiện tại, cặp đôi đã thoải mái chia sẻ về câu chuyện tình yêu với khán giả. Châu Bùi từng khiến dân tình xúc động khi gửi thư tới bạn trai:

Dear my true love (Gửi tình yêu đích thực của em),

Đã gần 4 năm trôi qua anh vẫn vậy, vẫn nói yêu em mỗi ngày, vẫn dịu dàng như thế, tắm cho hai con thơm phức chờ em về, pha cafe cho em mỗi sáng, hỏi “ngon không baby?”

Đã gần 4 năm trôi qua, em vẫn không tin anh là thực. Em từng nói với anh đã có nhiều tháng ngày em chắp tay xin ông trời “Con xin được hạnh phúc”, mọi điều khó khăn khác em tin em đối mặt được. Cuối cùng thì ông trời đã lắng nghe em, anh đã tới!

Em rất yêu thương anh!

 

Chuyện tình đẹp giữa Binz và Châu Bùi khiến nhiều người ngưỡng mộ
Chuyện tình đẹp giữa Binz và Châu Bùi khiến nhiều người ngưỡng mộ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Bùi Binz