Tin mới

Sự thật kinh hoàng sau chiếc gối hơn 30.000 được gia đình sử dụng suốt 2 năm

Thứ năm, 29/06/2017, 14:50 (GMT+7)

Một gia đình ở Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện chiếc gối mà họ sử dụng suốt 2 năm qua thực chất được làm từ băng vệ sinh của phụ nữ và tã lót của trẻ em.

Một gia đình ở Thái Lan đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện chiếc gối mà họ sử dụng suốt 2 năm qua thực chất được làm từ băng vệ sinh của phụ nữ và tã lót của trẻ em.

Các thành viên trong một gia đình đến từ Chonburi, Thái Lan cho biết, sau 2 năm sử dụng, một trong số 4 chiếc gối mà họ đang sử dụng bắt đầu sờn rách. Từ đó, họ phát hiện ra rằng, chiếc gối mà họ đã gắn bó suốt 2 năm lại được làm từ một đống băng vệ sinh của phụ nữ và tã lót của trẻ em.

Chalinee đang cầm những vật liệu mà cô tìm thấy bên trong chiếc gối giá rẻ.

Trong đoạn video được đăng tải lên mạng, cặp anh em Neramit và Chalinee Changlao đã quay cận cảnh những thứ kinh khủng mà họ tìm thấy bên trong chiếc gối này.

Và điều khiến ai cũng phải kinh ngạc là không chỉ một mà cả bốn chiếc gối của gia đình đều được nhồi bằng những chất liệu tương tự.

Chiếc gối được làm từ băng vệ sinh, tã lót khiến ai cũng hoảng sợ.

Đáng sợ hơn, họ còn lo ngại rằng đó đều là những chiếc băng vệ sinh, tã lót đã qua sử dụng. Bởi theo suy đoán, thì băng vệ sinh, tã lót thường là những món đồ đắt đỏ tại Thái Lan, bởi vậy, khả năng cao là những đồ này đều đã qua sử dụng và làm sạch sơ qua trước khi nhồi vào gối.

Đáng lo ngại hơn nữa khi những chiếc băng vệ sinh, tã lót này có thể đã được sử dụng.

Chalinee nói cô muốn đăng tải sự việc này lên mạng xã hội để cảnh báo và khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua những món đồ quá rẻ để rồi nhận về chất lượng kinh khủng như thế này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chiếc gối giá rẻ