Tin mới

Thương Tín bất ngờ 'vén màn' góc khuất của nghiệp diễn viên sau khi 'sa cơ lỡ vận'

Thứ tư, 01/12/2021, 12:35 (GMT+7)

Sau một thời gian sống lay lắt vì bệnh tật, tình hình sức khỏe của Thương Tín thời gian gần đây đã dần ổn định, ông cay đắng tiết lộ sự thật về nghiệp diễn viên sau cú 'trượt dài'.

Thương Tín từng là cái tên nổi đình nổi đám những năm thập niên 90 và được xem là một trong những nam tài tử đắt giá của màn bạc Việt.

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Thương Tín sở hữu ngoại hình điển trai cùng lối diễn chân thật được xem là điểm cộng giúp ông nhanh chóng ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. 

Khi ở 'đỉnh vinh quang' của sự nghiệp, Thương Tín tham gia đóng hàng chục bộ phim, đi đâu cũng được săn đón và 'vung tiền' không suy nghĩ. 

Nhưng tất cả chỉ còn là quá vãng khi ở thời điểm hiện tại, không ai ngờ lại có ngày Thương Tín rơi vào cảnh sống 'cho qua ngày' phải kêu gọi sự giúp đỡ ở tuổi U70.

Thương Tín bất ngờ 'vén màn' góc khuất của nghiệp diễn viên sau khi 'sa cơ lỡ vận' - Ảnh 1

 

Thương Tín và những vai diễn để đời. Ảnh: Internet
Thương Tín và những vai diễn để đời. Ảnh: Internet

Trong đoạn clip ngắn trên YouTube của một Youtuber, Thương Tín đã không ngần ngại trải lòng về hoàn cảnh khó khăn ở thời điểm hiện tại của mình và suy ngẫm về chuyện đời, chuyện nghề với giọng điệu đầy thương cảm. 

Chủ của kênh YouTube này cho biết một người hâm mộ đã nhờ mình gửi tặng Thương Tín một tờ vé số coi như cầu may, động viên ông.

Thương Tín được nhiều người giúp đỡ. Ảnh: Internet
Thương Tín được nhiều người giúp đỡ. Ảnh: Internet

Thương Tín tiết lộ ngày xưa mình đã từng trúng số 1 lần và vẫn đang chờ được 'thần tài chiếu cố'. Ánh mắt rưng rưng cùng giọng nói run run của Thương Tín khiến không ít người cảm thấy xúc động. 

Cũng trong đoạn clip chia sẻ này, Thương Tín đã nhắc về nghiệp diễn viên. Theo đó, nam tài tử đình đám một thời cho rằng dù đi lên từ nghề này nhưng ông cho biết bản thân không có ý định tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn. 

Một trong những lý do được nam tài tử của 'Biệt động Sài Gòn' thủa nào đưa ra là do bản thân ông không còn đam mê và mức catse cũng quá 'bèo bọt'. Giờ đây ông phải nuôi vợ con nên không thể đánh cược mọi thứ với diễn xuất.

Thời gian vừa qua, Thương Tín nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. Ảnh: Internet
Thời gian vừa qua, Thương Tín nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. Ảnh: Internet

Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối của Thương Tín khi biết ông không có ý định tiếp tục nghiệp diễn, nhưng cũng nhiều người cho rằng Thương Tín đang thiếu cầu tiến, hay than thở và 'thiếu tự trọng'. 

Theo những người này, khi Thương Tín vẫn còn sức lực và đủ sức để đóng phim kiếm ra tiền để nuôi bản thân thì nên làm chứ không nên cứ lên mạng than thở để nhờ sự giúp đỡ của CĐM. 

Trước đó, Thương Tín đã vấp phải sự phản ứng tức giận của CĐM khi tiêu hết 800 triệu đồng chỉ trong chưa đầy 1 năm. Mặc dù lý do được Thương Tín đưa ra có vẻ chính đáng nhưng dường như dư luận vẫn không thực sự tin tưởng vào nam diễn viên nữa. 

Thương Tín chỉ biết hồi tưởng thời vàng son khi giờ chịu cảnh cơ cực ở tuổi U70. Ảnh: Internet
Thương Tín chỉ biết hồi tưởng thời vàng son khi giờ chịu cảnh cơ cực ở tuổi U70. Ảnh: Internet

Mới đây trong một video mới nhất được lan truyền trên MXH, xuất hiện thông tin Thương Tín được một Việt kiều ở Pháp tăng biệt thự 5 tầng tại TP HCM. 

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, Thương Tín cho biết do họ thấy ông khổ quá, chỗ ở khó khăn nên mới 'hỗ trợ' chỗ ở chứ không phải được tặng. 

Cũng theo chia sẻ của Thương Tín, vợ và con của ông đã trở về và dọn qua căn biệt thự sinh sống trước, vài ngày nữa ông cũng sẽ qua sau và hiện ông đang cố nghỉ dưỡng để mau khỏe lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news