Tin mới

Sự thật về đôi mắt “kỳ lạ” của Hoa hậu Kỳ Duyên trong bộ ảnh mới

Thứ ba, 13/01/2015, 15:20 (GMT+7)

Trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng khiến người hâm mộ bất ngờ về hình ảnh khác lạ về đôi mắt của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trong bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng khiến người hâm mộ bất ngờ về hình ảnh khác lạ về đôi mắt của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trong bộ ảnh mới của cô đều trở thành chủ đề bàn tán của công chúng. Mới đây, Hoa hậu   Kỳ Duyên lại tiếp tục xuất hiện trong một bộ ảnh thời trang được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Samuel Hoàng và chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm Nam Trung.

Nhưng trong bộ hình mới hoa hậu Kỳ Duyên được trang điểm quá kỹ lưỡng, gắn mi giả, đeo lens, kẻ vẽ cầu kỳ để khắc phục đôi mắt bé hay thoa son đậm đà để đôi môi sắc nét hơn... thì trong bộ ảnh này, stylist hướng Kỳ Duyên tới vẻ đẹp "mộc" nhằm toát lên thần thái chân thực của tân Hoa hậu.

Chính vì vậy, khi một số tấm hình demo (nháp) của bộ ảnh được tung ra, nhất là sau khi chuyên gia trang điểm Nam Trung đưa ra lời nhận xét "Duyên có một vẻ đẹp sắc sảo với sự hoàn hảo về tỉ lệ trên khuôn mặt" thì tân hoa hậu tiếp tục hứng nhiều lời chê bai về nhan sắc.

Nhiều người nhận ra đôi mắt của Kỳ Duyên trong ảnh không cân xứng do nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng cung cấp.

Rất nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình về nhận định khuôn mặt Kỳ Duyên đạt tỉ lệ vàng của Nam Trung, thậm chí phàn nàn nàng hoa hậu chỉ có vài kiểu tạo dáng cứng ngắc. Ngay sau khi bộ hình chính thức được đăng tải trên tạp chí, nó tiếp tục gây ồn ào vì công chúng phát hiện ra trong ảnh, thậm chí là ngay trên trang bìa, đôi mắt của hoa hậu không cân xứng.

Chia sẻ trên Danviet.vn trước hình ảnh với đoi mắt của Hoa hậu, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng cho biết: “Cá nhân tôi cũng chưa thực sự hài lòng với bộ ảnh. Tôi tự nhận mình làm chưa tốt ở điểm chưa khắc họa được vẻ đẹp thực sự của Kỳ Duyên. Ở ngoài Duyên đẹp hơn trong ảnh nhiều.

Bộ ảnh được thực hiện chỉ 3 ngày sau khi cô mới đăng quang, mỗi ngày Duyên chỉ được ngủ có 3 tiếng và phải di chuyển rất nhiều. Do đó, cô ấy không đạt được thần thái đẹp nhất. Tôi không dám nhận đây là bộ ảnh đẹp mà chỉ nhận đây là bộ ảnh tốt nhất mà tôi có thể làm trong thời điểm đó. Nếu được chụp lại tôi nghĩ sẽ làm tốt hơn rất nhiều”. 

Video tham khảo :Công bố trailer thứ 2 của Avengers : Age of Ultron:

Đối với Kỳ Duyên sau khi đăng quang cô đã nhận không ít ý kiến cho rằng Kỳ Duyên không xứng đáng với ngôi vị cao nhất trong cuộc thi sắc đẹp uy tín. Nhiều ý kiến cho rằng tân Hoa hậu có trí tuệ nhưng nhan sắc chưa đủ tầm làm Hoa hậu Việt Nam.

Tân Hoa hậu Kỳ Duyên luôn tự tin nỗ lực hết mình để xứng đáng với ngôi vương miện đã đạt được

Trước nhiều ý kiến trái chiều Kỳ Duyên đã khẳng định cô sẽ chứng minh mình sẽ xứng đáng theo thời gian. Tân Hoa hậu 18 tuổi vẫn luôn tự tin và nỗ lực mỗi ngày để vương miện mình giành được luôn xứng đáng với sự kỳ vọng của ban tổ chức và của khán giả. 

Trong dịp cuối năm, tuy bận rộn với việc học tập của mình nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyên.Kỳ Duyên tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Mới đây tân Hoa hậu cùng Á hậu Huyền MyHoa hậu Mai Phương Thúy trao quà tết tại Bắc Ninh.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news