Tin mới

Sự thật về việc Minh Béo 'đóng vai Đức Phật': Người liên quan lên tiếng vạch trần lời giả dối

Thứ sáu, 05/08/2022, 10:55 (GMT+7)

Người được Minh Béo nhắc đến trong chia sẻ mới nhất của mình đã lên tiếng vạch trần những lời giả dối về việc anh 'đóng vai Đức Phật'.

Minh Béo từng là một nghệ sĩ được nhiều người biết đến. Tuy nhiên sau bê bối đạo đức ở trời Tây, khi về nước anh đã bị công chúng tẩy chay mạnh mẽ. Bất chất điều này, Minh Béo vẫn thường xuyên có những màn hiện diện trên MXH "khoe" về hoạt động nghệ thuật của mình.

Mới đây nhất, Minh Béo tiếp tục khiến công chúng phẫn nộ khi khoe về việc được giao trọng trách "đóng vai Đức Phật". Một con người từng vi phạm đạo đức nghiêm trọng và phải ngồi tù rồi dẫn độ về nước vì hành vi của mình nay lại được giao một vai có tính linh thiêng khiến sự giận dữ và phản đối trong lòng công chúng vô cùng sự sôi.

Minh Béo chia sẻ về việc được giao vai Đức Phật. Ảnh: FBNV
Minh Béo chia sẻ về việc được giao vai Đức Phật. Ảnh: FBNV

Trước hình ảnh đang gây xôn xao này, mới đây nhất nhân vật mà Minh Béo nhắc đến trong bài đăng của mình đã lên tiếng "bóc trần" sự giả dối về những chia sẻ của anh. Theo đó chia sẻ với Thanh Niên, nghệ sĩ Phượng Trang - Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn đã phủ nhận lời chia sẻ "đóng vai Đức Phật" của Minh Béo trên trang cá nhân mới đây. Thực chất, Minh Béo chỉ mượn trang phục rồi đăng hình lên Facebook.

"Hôm qua bên chương trình của chúng tôi tập tuồng mới lấy phục trang cho các bạn thử. Minh Béo có lấy mặc thử rồi đăng hình lên Facebook. Tôi mới kêu cậu ấy gỡ bài xuống. Sao mà Minh Béo đóng vai đó được. Tôi đính chính là không có, chỉ có Minh Béo mượn bộ đồ để mặc", nghệ sĩ Phượng Trang cho biết.

Lời của Minh Béo bị 'bóc' là giả dối. Ảnh: Internet
Lời của Minh Béo bị 'bóc' là giả dối. Ảnh: Internet

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết thêm, cô vô cùng bức xúc về hình ảnh và chia sẻ của Minh Béo. Không nói đến quá khứ của Minh Béo, vai diễn đặc biệt này được nữ nghệ sĩ trao cho người có ngoại hình và hoàn toàn không có chuyện trọng trách này có thể phù hợp với ngoại hình của anh.

Minh Béo từng được nhận giải thưởng vào hồi năm 2021. Ảnh: Internet
Minh Béo từng được nhận giải thưởng vào hồi năm 2021. Ảnh: Internet
Minh Béo còn tuyên bố lập kênh Youtube. Ảnh: Chụp màn hình
Minh Béo còn tuyên bố lập kênh Youtube. Ảnh: Chụp màn hình

Sau quá khứ bê bối về đạo đức và lâm cảnh tù tội, bị dẫn độ về nước của Minh Béo, anh vẫn âm thầm chứng minh bản thân đang hoạt động nghệ thuật khiến công chúng phẫn nộ. Đặc biệt, vào hồi đầu năm 2021, việc Minh Béo nhận được Huy chương Bạc tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam đã thổi bùng lên làn sóng phản đối dữ dội của dư luận. Chưa dừng lại ở đó, Minh Béo còn liên tục có thái độ như thách thức dư luận khi diện diện trên MXH, tuyên bố lập kênh youtube cá nhân và mong mọi người sẽ theo dõi ủng hộ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Béo