Tin mới

Khoe vào vai Đức Phật, Minh Béo bị dân mạng 'ném đá' tơi tả còn khơi lại vết nhơ

Thứ sáu, 05/08/2022, 08:37 (GMT+7)

Cộng đồng mạng cho rằng khán giả đã quá dễ dãi khi để Minh Béo được quay trở lại với nghệ thuật, vết nhơ năm nào liệu rằng đã bị lãng quên. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của Minh Béo đã chia sẻ hình ảnh kèm theo dòng trạng thái khoe niềm vui và vinh dự được nghệ sĩ Phượng Trang, trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn mời vào vai Đức Phật A Di Đà. Nhiều khán giả nhanh chóng có những phản ứng trước sự xuất hiện của nam diễn viên.

Khoe vào vài Đức Phật, Minh Béo bị dân mạng 'ném đá' tơi tả còn khơi lại vết nhơ (Ảnh chụp màn hình)
Khoe vào vài Đức Phật, Minh Béo bị dân mạng "ném đá" tơi tả còn khơi lại vết nhơ (Ảnh chụp màn hình)

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả phản ứng gay gắt và không chấp nhận việc Minh Béo vào vai Đức Phật. Họ cho rằng đây là một sự phỉ báng, loạn, không có sự tôn kính đối với Đức Phật thiêng liêng. Một người từng vi phạm đạo đức nghiêm trọng, bị phạt tù nhưng về nước vẫn thoải mái hoạt động nghệ thuật như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 

Điều đáng nói khi liên hệ với nhiều nghệ sĩ để xác minh thông tin, mọi người đều khẳng định không biết nghệ sĩ Phượng Trang là ai. Liên lạc qua Facebook với tài khoản có tên "Phuong Trang" có đăng các hoạt động của nhóm được gọi là đoàn Bông Sen Vàng, người này hiện chưa thông tin phản hồi. 

Minh Béo cũng từng giành giải thưởng
Minh Béo cũng từng giành giải thưởng

Soạn giả Kiều Mỹ Dung ở Cần Thơ chia sẻ trên Tuổi Trẻ cho hay cách đây hơn 30 năm từng đi chung đoàn cải lương Sông Hậu với nghệ sĩ Phượng Trang. Người này thường vào vai đào độc, đào lẳng song việc liên lạc với người này vô cùng khó khăn, nữ soạn giả không có số điện thoại, chỉ biết các hoạt động thông qua Facebook. 

Hiện sự việc này vẫn đang nhận được làn sóng phản ứng dữ dội từ Cộng đồng mạng và dư luận.

Minh Béo từng bị phạt tù vì tội ấu dâm
Minh Béo từng bị phạt tù vì tội ấu dâm

Trước đó, Minh Béo từng vướng vào bê bối ấu dâm trẻ em, phải lĩnh án phạt ở nước ngoài. Sự việc đã khiến cả showbiz rúng động, kêu gọi tẩy chay. Thế nhưng khi mãn hạn tù, về nước, Minh Béo dù hoạt động kín tiếng nhưng vẫn tham gia vào làng giải trí. Thi thoảng nam diễn viên lại chia sẻ về công việc của mình và đều nhận được phản hồi gây tranh cãi của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news