Tin mới

Bỏ ngoài tai van xin của gia đình: Thiện Nhân làm điều táo tợn, CDM nghi vấn chụp ảnh cưới cùng người tình

Thứ sáu, 05/08/2022, 09:51 (GMT+7)

Giữa lùm xùm với gia đình, nhất cử nhất động của Thiện Nhân và người yêu đồng giới đều được cư dân mạng quan tâm.

Ồn ào giữa Quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ hai - Thiện Nhân với phía gia đình đến nay vẫn chưa thể giải quyết khi hai bên không tìm được tiếng nói chung. Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây tại TP.HCM, mẹ ruột nữ ca sĩ khóc nghẹn khi nhắc đến con gái. Cô không quản xa xôi để trút bầu tâm sự cùng hy vọng con gái hay tin sẽ suy nghĩ lại và quay về nhà. Mẹ Thiện Nhân mong muốn mọi ồn ào kết thúc, khẳng định gia đình luôn yêu thương, hướng về con.

Ồn ào giữa Thiện Nhân với phía gia đình đến nay vẫn chưa thể giải quyết khi hai bên không tìm được tiếng nói chung
Ồn ào giữa Thiện Nhân với phía gia đình đến nay vẫn chưa thể giải quyết khi hai bên không tìm được tiếng nói chung

Bên cạnh đó, anh chị của Thiện Nhân - người bị nữ ca sĩ tố đánh đập mình cũng thừa nhận hành vi, nhưng cho biết đó là việc làm thiếu kiểm soát, sau đó cả hai nhận ra đó là sai lầm. Cả hai mong muốn được gặp em gái để nói chuyện ràng: "Anh chị lên tiếng chỉ muốn bảo vệ, yêu thương em rất nhiều. Anh chị không bao giờ giận vì những lời em nói. Chúng ta là ruột thịt, anh chị không bao giờ bỏ em”.

Gia đình mong muốn được gặp Thiện Nhân
Gia đình mong muốn được gặp Thiện Nhân

Mặc dù phía gia đình liên tục phát đi thông báo, tìm mọi cách thức để liên lạc, tuy nhiên Thiện Nhân lại không có bất cứ phản hồi nào. Thay vào đó, cô tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người tình đồng giới.

Cách đây ít giờ, trên tài khoản Instagram cá nhân của bạn trai Thiện Nhân - Ngân Trác, đã đăng tải loạt ảnh mới của hai. Theo đó, Thiện Nhân và nửa kia xuất hiện trong trang phục Hàn Quốc. 

Thiện Nhân - Ngân Trác 'tình bể bình' trong bộ ảnh mới
Thiện Nhân - Ngân Trác "tình bể bình" trong bộ ảnh mới

Nhìn bối cảnh thực hiện, cư dân mạng xôn xao cho rằng Ngân Trác - Thiện Nhân đang có mặt tại xứ sở Kim Chi. Không chỉ diện trang phục đồng điệu về màu sắc, cả hai còn có những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào. Thậm chí, netizen đồn đoán, có thể đây là bộ ảnh cưới, hoặc đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chặng đường yêu nhau của hai.

Bỏ ngoài tai van xin của gia đình, Thiện Nhân tận hưởng hạnh phúc bên người tình
Bỏ ngoài tai van xin của gia đình, Thiện Nhân tận hưởng hạnh phúc bên người tình

Trước đó, dân mạng xôn xao khi Thiện Nhân đổi nghệ danh của mình thành Trác Thiên An trên tài khoản mạng xã hội. Đáng chú ý, cái tên này lại còn trùng với họ của người yêu đồng giới, nên dân mạng một lần nữa dấy lên tranh cãi.

Thiện Nhân đổi nghệ danh của mình thành Trác Thiên An
Thiện Nhân đổi nghệ danh của mình thành Trác Thiên An

Hết mực bảo vệ chuyện tình cảm, Thiện Nhân  sẵn sàng "xù lông" trước những bình luận kém duyên thời gian qua. Mới đây, nữ ca sĩ bức xúc khi bị "khịa" chuyện mang bầu: "Khịa khịa người khác có ngày tới lượt mình. Bớt nghiệp lại, lo làm ăn đi". Hay: "Sao cái nết anh nó không đẹp miếng nào vậy? Vô duyên quá".

>>> XEM THÊM : Phẫn nộ clip thanh niên nhúng mặt bạn gái vào nồi nước đang sôi sục, phản ứng người bị hại mới khó tin 

 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news