Tin mới

Hoài Linh tái hợp cùng "vợ" trong phim hài Tết 2015

Thứ năm, 06/11/2014, 06:45 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh sẽ tái hợp cùng "bà xã" Việt Hương trong bộ phim hài Tết 2015 "Quý tử bất đắc dĩ".

Danh hài Hoài Linh sẽ tái hợp cùng "bà xã" Việt Hương trong bộ phim hài Tết 2015 "Quý tử bất đắc dĩ".

Theo trang Mask online, thời gian này, danh hài Hoài Linh đang chuẩn bị cho bộ phim Tết độc quyền "Qúy tử bất đắc dĩ". Đặc biệt, Hoài Linh sẽ tái hợp với "bà vợ" từ Nhà có năm nàng tiên - Việt Hương. Hoài Linh cùng con nuôi - nghệ sĩ trẻ hot nhất hiện nay - Hoài Lâm sẽ "song kiếm hợp bích" trong bộ phim này. Nhiều khả năng anh chàng quý tử mà tựa phim đề cập chính là Hoài Lâm.

Sự kết hợp giữa Hoài Linh - Việt Hương - Hoài Lâm hứa hẹn sẽ đem đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Hoài Linh tái hợp cùng "bà xã"từ Nhà có năm nàng tiên - Việt Hương

Hoài Linh hiện đang là cái tên đắt show nhất trong làng giải trí. Hàng năm đến dịp cuối năm những bộ phim Tết của Hoài Linh đều ở tình trạng cháy vé. 
Theo VTC news, mặc dù giá cát xê của Hoài Linh rất cao nhưng hầu hết các bầu show đều cho rằng xứng đáng với những gì danh hài đầu tư bởi đã phần các tiểu phẩm hài đều do tự tay anh viết kịch bản, tự đo ni đóng giày cho chính mình.

Điều làm nên cái chất Hoài Linh đó chính là nội dung các tiểu phầm đều gần gũi đời thường, châm biếm một cách sâu cay những thói hư, tật xấu. Chính vì vậy, Hoài Linh luôn đắt show và cao giá.

Trước đây, Hoài Linh làm nghề khá điềm tĩnh. Ít ra, anh cũng chỉ diễn hài, đóng phim - chủ yếu phim Tết. Thời gian này, anh lại vội vã đi làm giám khảo, làm MC, làm nhiều thứ. Cách đây vài năm, khi Hoài Linh bắt đầu ngồi ghế giám khảo chương trình Gương mặt thân quen và tiếp đến là "Tìm kiếm tài năng Việt"...

Từ “át chủ bài” trên sân khấu kịch đến phim, giờ Hoài Linh là “át chủ bài” trong các chương trình giải trí trên truyền hình.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Xem thêm video Hoa hậu Đặng Thu Thảo múa Sen tại Hoa hậu Việt Nam 2012

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news