Tin mới

Sự trở lại đẹp không tì vết của Song Hye Kyo hậu ly hôn Song Joong Ki

Thứ ba, 03/05/2022, 20:32 (GMT+7)

Kể từ sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo chật vật trở lại với phim ảnh nhưng nhan sắc lại là điều khiến người hâm mộ phải đi từ bất ngờ này, đến bất ngờ khác.

Mới đây trên trang cá nhân, Song Hye Kyo đã chia sẻ loạt ảnh mới toanh tại sự kiện High Jewelry La Nature En Mouvement, đây là sự kiện của thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet. Được biết, vợ cũ Song Joong Ki tham dự bữa tiệc từ ngày 1/4 nhưng phải đến hôm nay cô mới xả kho ảnh.

Sự trở lại đẹp không tì vết của Song Hye Kyo hậu ly hôn Song Joong Ki
Sự trở lại đẹp không tì vết của Song Hye Kyo hậu ly hôn Song Joong Ki

Khác với hình ảnh dịu dàng bên mái tóc dài, trong bộ ảnh mới sao nữ Hậu duệ mặt trời mang vẻ đẹp đầy nữ tính nhưng cũng vô cùng cá tính với tóc ngắn ngang vai. Nhìn tạo hình mới của Song Hye Kyo, nhiều người không khỏi trầm trồ, khen ngợi vẻ đẹp trẻ trung và sang trọng của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên với tạo hình tóc ngắn đầy nữ tính
Nữ diễn viên với tạo hình tóc ngắn đầy nữ tính

Kể từ sau ồn ào ly hôn vô cùng đáng tiếc, Song Hye Kyo đã tạm vắng bóng 2 năm mới trở lại với các dự án điện ảnh. Cái bóng quá lớn của Hậu duệ mặt trời khiến nữ diễn viên khó lấy lại được phong độ, thế nhưng điều dân tình nhận ra ở mỹ nhân này là nhan sắc không ngừng thăng hạng theo thời gian.

Bước qua ngưỡng tuổi 40, Song Hye Kyo khiến dân tình ngất ngây bởi vẻ ngoài đẹp không tì vết. Nữ diễn viên chính là minh chứng cho câu nói "phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai". Có thể nói chưa bao giờ nhan sắc của mỹ nhân họ Song khiến khán giả thất vọng cả.

Sự trở lại đẹp không tì vết của Song Hye Kyo hậu ly hôn Song Joong Ki - Ảnh 1
Sự trở lại đẹp không tì vết của Song Hye Kyo hậu ly hôn Song Joong Ki - Ảnh 2

Với kiểu tóc ngắn, Song Hye Kyo dễ dàng khoe được bờ vai thon gọn, làn da trắng mịn, sắc vóc nuột nà ở tuổi 41. Chính vì vậy cô luôn là hình tượng đẹp trong lòng công chúng, được rất nhiều cô gái trẻ ngưỡng mộ, các chàng trai xem là hình mẫu lý tưởng.

Thời gian qua, Song Hye Kyo gây chú ý khi tình cũ của cô là Hyun Bin kết hôn. Mọi nhất cử nhất động của nữ diễn viên đều bị dân tình soi mói hết cỡ. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn chọn cách im lặng, hạn chế chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội để tránh thị phi bủa vây.

Sự trở lại đẹp không tì vết của Song Hye Kyo hậu ly hôn Song Joong Ki - Ảnh 3

Được biết hiện tại, Song Hye Kyo đang bận rộn ghi hình cho bộ phim The Glory. Sau tác phẩm Now, We Are Breaking Up không đạt được thành công như mong đợi, nhiều người hâm mộ hy vọng sao nữ Hậu duệ mặt trời sẽ bùng nổ trong bộ phim mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news