Tin mới

Lệ Quyên bị mỉa mai hết thời, đi hát khán giả bỏ về sớm

Chủ nhật, 01/05/2022, 17:27 (GMT+7)

Hình ảnh đêm nhạc có sự tham gia của ca sĩ Lệ Quyên trống rất nhiều ghế khiến mọi người bàn tán xôn xao về lý do.

Lệ Quyên là một trong những ca sĩ hạng A được khán giả vô cùng yêu mến, cô sở hữu giọng hát đặc biệt, mê đắm lòng người, chính vì vậy cô còn được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Lệ Quyên còn được Trác Thúy Miêu nhận xét là ca sĩ hiếm hoi từ nam chí bắc đều được khán giả thích thú.

Lệ Quyên bị mỉa mai hết thời, đi hát khán giả bỏ về sớm?
Lệ Quyên bị mỉa mai hết thời, đi hát khán giả bỏ về sớm?

Nổi tiếng như vậy nhưng mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao hình ảnh đêm diễn của Lệ Quyên bị trống ghế, không có nhiều người xem tại Đà Lạt. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã cật lực quảng bá, thậm chí thời điểm diễn ra sự kiện là ngày lễ, Đà Lạt có rất nhiều người đi du lịch, vì vậy việc trống khách lại càng khó hiểu hơn.

Trong đoạn clip, Lệ Quyên thể hiện loạt hit gắn liền với tên tuổi của cô mang tên Giấc Mơ Có Thật. Tuy nhiên, điều khiến dân tình quan tâm không phải giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ, mà là hàng ghế đầu tiên đều... trống trơn, người xem thì lèo tèo nhìn như ế show.

Cảnh người xem trống nguyên hàng ghế đầu gây khó hiểu
Cảnh người xem trống nguyên hàng ghế đầu gây khó hiểu

Dưới phần bình luận, rất nhiều người tỏ ra thắc mắc không hiểu vì sao. Thông thường các ca sĩ lựa chọn biểu diễn ở Đà Lạt đều được đón nhận nồng nhiệt, song trường hợp của Lệ Quyên lại quá khó hiểu. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng Lệ Quyên hết thời nên không còn nhiều người nghe nữa...

Trước những bình luận trái chiều, một tài khoản đã lên tiếng để giải thích lý do vì đêm diễn của Lệ Quyên lại vắng khách như vậy. Hóa ra, đây là phần biểu diễn cuối cùng, đêm cũng muộn nên khán giả đã về gần hết, một bài kết lúc khuya khó có thể đòi hỏi khán giả vẫn níu lại nên việc có nhiều ghế trống là điều dễ hiểu.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Tuy nhiên, một giả thiết lại được đặt ra khi hàng ghế đầu vốn là ghế nhiều tiền, những người muốn ngồi đầu cũng là những người rất yêu mến nữ ca sĩ nên việc họ bỏ về sớm là không hợp lý, trong những hàng ghế sau còn khá đông. Như vậy, không thể nói chuyện trùng hợp tất cả người ngồi ghế đầu đều bỏ về được.

Thêm nữa, Lệ Quyên đã hát như thế nào mà khiến mọi người ngồi ghế đầu phải bỏ dậy đi về như vậy? Hiện tại, những tranh cãi xoay quanh đoạn clip của Lệ Quyên vẫn đang sôi nổi, nhân vật chính chưa có động thái lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Đà Lạt