Tin mới

3 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki bị rò rỉ ảnh được nữ đại gia theo đuổi, săn đón nhiệt tình

Thứ năm, 28/04/2022, 17:21 (GMT+7)

Hình ảnh người phụ nữ trên xe sang tiếp cận với Song Joong Ki được chia sẻ làm dấy lên những hoài nghi về mối quan hệ mới nam diễn viên sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo

Hậu ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki chưa một lần nhắc về vợ cũ và dồn toàn tâm toàn lực cho công việc khi liên tục nhận về những dự án phim mới.

Mới đây, MXH Hàn Quốc không khỏi xôn xao trước hình ảnh của Song Joong Ki được một người phụ nữ sang trọng, đi trên siêu xe tiếp cận. Trong khoảnh khắc này, chồng cũ Song Hye Kyo vô cùng điển trai và trẻ trung với trang phục jean, khoác balo phía sau. Cảnh tượng người phụ nữ từ trong xe, gương mặt niềm nở với Song Joong Ki khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên đang được một tài phiệt theo đuổi, săn đón sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo.

3 năm ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki bị rò rỉ ảnh được nữ đại gia theo đuổi, săn đón nhiệt tình - Ảnh 1
Hình ảnh Song Joong Ki được một nữ đại gia săn đón. Ảnh: Internet
Hình ảnh Song Joong Ki được một nữ đại gia săn đón. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sự thật đây chỉ là một cảnh quay trong dự án truyền hình mới của Song Joong Ki mang tên Cậu út nhà tài phiệt. Trước đó, nhiều cảnh hậu trường của bộ phim được hé lộ cho thấy nam tài tử sẽ có tạo hình trẻ trung, "cưa sừng làm nghé" khi thực hiện phân cảnh là một sinh viên đại học.

Đáng chú ý, dù đã chạm ngưỡng U40 thế nhưng khi vào vai sinh viên, Song Joong Ki vẫn vô cùng hợp vai với diện mạo trẻ trung, thư sinh.

Song Joong Ki lộ tạo hình trẻ trung, sinh viên. Ảnh: Internet
Song Joong Ki lộ tạo hình trẻ trung, sinh viên. Ảnh: Internet

Cậu út nhà tài phiệt là tác phẩm truyền hình thứ 2 Song Joong Ki trở lại màn ảnh nhỏ từ sau khi ly hôn Song Hye Kyo. Trước đó bộ phim Vincenzo do anh đóng chính cũng đã đạt được nhiều thành công, chứng minh cho phong độ diễn xuất ổn định dù gặp phải biến cố lớn trong hôn nhân.

Được biết, bộ phim Song Joong Ki tham gia mang tên Cậu út nhà tài phiệt không những có kịch bản ấn tượng mà còn sở hữu bối cảnh xa hoa, hoành tráng không thua gì Vincenzo. Nhiều phân cảnh của bộ phim được phát hiện là ghi hình ở Thổ Nhĩ Kỳ, hứa hẹn một tác phẩm thú vị về nội dung và đẹp mắt trong từng cảnh quay.

Song Joong Ki trong Vincenzo. Ảnh: Internet
Song Joong Ki trong Vincenzo. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, sau khi đóng chung bộ phim Vincenzo với nữ diễn viên Jeon Yeo Bin, cả hai liên tục vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Tuy nhiên, phía Song Joong Ki vẫn một mực im lặng trước bao đồn đoán và nỗ lực trở lại màn ảnh khi liên tiếp nhận lời tham gia vào các dự án phim mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news