Tin mới

Hậu 4 năm ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo lộ mối quan hệ đặc biệt với 'tình tin đồn' của Park Bo Young

Thứ hai, 25/04/2022, 14:49 (GMT+7)

Động thái mới đây của Song Hye Kyo khiến dân tình nghi vấn về mối quan hệ đặc biệt với trai trẻ kém 10 tuổi sau 4 năm ly hôn Song Joong Ki.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo đăng tải hình ảnh khoe món quà mà Park Hyung Sik - bạn trai tin đồn của Park Bo Young gửi tặng khi cô đang quay bộ phim mới. Theo đó, nam diễn viên gửi xe cà phê đến tận trường quay phim "The Glory" ủng hộ đàn chị. Hành động của nam diễn viên sinh năm 1991 cho thấy được mối quan hệ đặc biệt của anh với Song Hye Kyo

Song Hye Kyo đăng tải lời cảm ơn đến món quà của Park Hyung Sik.
Song Hye Kyo đăng tải lời cảm ơn đến món quà của Park Hyung Sik.
Cô không ngại nhắc thẳng đến tên của đàn em.
Cô không ngại nhắc thẳng đến tên của đàn em.

Không chỉ tặng món quà đặc biệt mà Park Hyung Sik còn nhắn nhủ đến nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" dòng chữ đầy ngọt ngào: "Cô giáo Moon (tên của nhân vật do Song Hye Kyo đảm nhiệm trong The Glory) không đáng sợ đâu. Chị ấy rất xinh đẹp đó".

Bên cạnh lời khen có cánh dành cho đàn chị, Hyung Sik còn không quên gửi lời chúc đến cả đoàn phim rằng: "Mọi người thưởng thức đồ uống và cố lên nha".

Hậu 4 năm ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo lộ mối quan hệ đặc biệt với 'tình tin đồn' của Park Bo Young - Ảnh 1

Đây không phải là lần đầu tiên Hyung Sik gửi tặng món quà đặc biệt dành cho Song Hye Kyo. Trước đó, khi đàn chị quay phim "Now, we are breaking" (Bây giờ, chúng ta đang chia tay), bạn trai tin đồn của Park Bo Young cũng gửi tặng hoa đến chúc mừng đàn chị. Có thể thấy, mối quan hệ của tốt đẹp của cả hai. 

Đáp lại tình cảm của người em, Song Hye Kyo đã đăng tải hình ảnh và gửi lời cảm ơn đồng thời thẳng thắn nhắc trực tiếp đến tên của đàn em thân thiết. Không ít người thắc mắc liệu cả hai có mối quan hệ tình cảm nào vượt quá đồng nghiệp nên mới thường xuyên gửi tặng quà và tương tác thân mật với nhau như thế này.

Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng người hâm mộ của cả hai đã nhanh chóng tiết lộ họ cùng công ty quản lý nên việc ủng hộ sản phẩm của nhau là chuyện bình thường. Chính vợ cũ của Song Joong Ki cũng không ít lần ủng hộ sản phẩm của đàn em.

Song Hye Kyo cũng nhiều lần ủng hộ đàn em.
Song Hye Kyo cũng nhiều lần ủng hộ đàn em.

Song Hye Kyo vốn là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. Mọi động thái của cô luôn nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Đặc biệt sau khi nữ diễn viên họ Song ly hôn với Song Joong Ki, mỗi lần tiết lộ mối quan hệ với người khác giới là cô đều bị đồn có tình mới. Dù vậy nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng giải thích, mặc những đồn thổi của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news