Tin mới

Suboi khẳng định Trấn Thành bảo thủ có 'suy nghĩ cũ' về nữ quyền

Thứ ba, 17/11/2020, 14:46 (GMT+7)

Suboi không chia sẻ ngay lập tức về câu nói của Trấn Thành bởi: “Lúc đó trên sân khấu mình không có nói nhiều vì cũng đang là 1 chương trình giải trí, nói nhiều người ta cũng cắt thôi”.

Đêm gala trao giải của chương trình Rap Việt đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Một trong những phần trình diễn khiến khán giả thích thú nhất là của đội Suboi – tlinh. Ca khúc có tên Tèn Ten Girls khiến nhiều người phấn khích.

Khi phần trình diễn kết thúc, Trấn Thành đã vui vẻ chia sẻ: "Phụ nữ mà tự tin, hay ho như thế thì làm gì phải đi đòi nữ quyền". Câu nói này đã nhanh chóng vấp phải làn sóng tranh cãi gay gắt khi nhiều người cho rằng Trấn Thành nói như vật là coi thường bình đẳng giới, coi thường những người muốn khẳng định nữ quyền.

Ảnh: internet

Sau đó, Suboi đã livestream trên Instagram để chia sẻ góc nhìn của mình. Cô thẳng thắn nhắc đến vấn đề mọi người đang nhắc đến Trấn Thành và nói về quyền bình đẳng của phái đẹp. Suboi cho biết: “Trong quá trình làm việc, mình thấy anh Trấn Thành là người có suy nghĩ cũ. Anh không cởi mở với những suy nghĩ mới bây giờ nên mình cũng hiểu, mình không bắt ai phải thay đổi vì cái gì cả, trừ khi là họ tự muốn phát triển".

Suboi cũng thẳng thắn cho biết những antifan của mình trước giờ toàn con trai. Dù vậy cô cũng rất biết ơn khi bản thân đã tìm được một người đàn ông tuyệt vời. Suboi cũng nêu quan điểm về câu nói của Trấn Thành và bình đẳng giới ở Việt Nam: “Mình thấy câu của anh Trấn Thành nói không hợp lý. Mình chỉ muốn cho mọi người biết là những người phụ nữ mạnh mẽ không có nghĩa là họ muốn tranh giành với đàn ông. Nhưng việc trọng nam khinh nữ từ lâu của Việt Nam đã để lại những chuyện như người đàn ông gia trưởng, luôn muốn phụ nữ phải im lặng và đứng đằng sau. Nếu cô ấy có ước mơ thì phải từ bỏ để chu toàn việc gia đình. Nói chung tư tưởng sẽ là phụ nữ sinh ra là để sống cho người khác chứ không được sống cho mình".

Cô bất ngờ chia sẻ bản thân từng bị cưỡng dâm. Ảnh: internet

Trong buổi livestream, Suboi khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ từng bị bạn trai cũng cưỡng dâm: “Ngày xưa mình cũng từng quen người bạn trai ghen tuông rồi đánh mình. Thật ra còn có cả chuyện tệ hơn nữa và hôm nay có thể mình sẽ chia sẻ về chuyện đó. Đó là cưỡng dâm”. Nữ rapper chưa bao giờ kể câu chuyện này với ai, cũng chưa từng viết bài rap về chuyện này vì sợ nghĩ lại cảm xúc khi ấy.

Suboi chia sẻ: “Mình thấy có rất nhiều người tỏ ra thông minh, hơn người hoặc tự tiện, tuỳ ý phán xét người khác. Vũ phu cũng là một chuyện tự tiện. Họ tự cho mình quyền đó”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news