Tin mới

Suga BTS tiết lộ nỗi đau ‘khó bỏ’ với 1 cô gái, danh tính thực sự là ai?

Thứ ba, 31/08/2021, 15:39 (GMT+7)

Suga là thành viên nói về chủ đề tình cảm cùng hình mẫu lý tưởng nhiều nhất BTS.

Chắc hẳn ai từng xem C-Radio Idol True Colors của đài MBC sẽ nhớ hình mẫu lý tưởng của các thành viên BTS. Trong những câu chuyện đó, Suga là người gây ấn tượng nhất khi cho biết ấn tượng đầu tiên rất quan trọng đối với Suga và anh muốn bị một cô gái quyến rũ ngay lần đầu gặp mặt.

Trong quá khứ, Suga đã có một chuyện tình buồn với một nữ sinh. Ở trường cấp 2, Suga đã gửi một bức thư cho bạn gái cũ. Trong bức thư, Suga đã nói về việc anh đã phải lòng một cô gái như thế nào và họ đến với nhau ra sao.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tạm dịch bức thư của Suga BTS:

“Xin chào, tôi là Min Yoon Gi, sống ở Daegu.

Tôi cảm thấy xấu hổ khi viết thư cho một đài phát thanh mà tôi luôn nghe. Giáo viên dạy tiếng Hàn yêu cầu chúng tôi viết một bức thư có thể gửi đến đài phát thanh.

Tôi đang cân nhắc xem nên viết gì và tôi quyết định viết về mối tình trong quá khứ của mình khi đọc ‘Lá thư thú vị’ của Hwang Dong Kyu. Năm thứ 3 trung học, có thể là độ tuổi dịu dàng của một người đang yêu. Nhưng đó là một kỷ niệm chứa đựng cảm xúc thật của tôi từ những ký ức đau lòng đó.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tôi rất xấu hổ khi phải nói, nhưng tôi đã thích một cô gái vào năm thứ 2 trung học cơ sở. Vì tôi rất nhút nhát, tôi không thể nói chuyện với cô ấy, vì vậy chúng tôi vẫn là bạn. Tôi trở nên tham lam hơn khi chúng tôi đến gần hơn. Tôi không muốn tiếp tục làm bạn, vì vậy tôi đã thổ lộ tình cảm của mình.

Cô ấy nói có khi tôi thú nhận rằng tôi thích cô ấy. Chúng tôi đã kết thúc hẹn hò và đó là khi các vấn đề bắt đầu. Bởi vì tôi rất nhút nhát, tôi không thể cư xử tự nhiên với cô ấy khi cô ấy là bạn gái của tôi.

Tôi không chú ý đến cô ấy và so với mối quan hệ của chúng tôi khi chúng tôi chỉ là bạn bè, có một sự khác biệt rõ ràng. Mối quan hệ của chúng tôi trở nên khó xử hơn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Chúng tôi đã không hẹn hò lâu và do tất cả những vấn đề này. Sau đó, cô nói hãy chỉ là bạn và chia tay mối quan hệ. Khi tôi nghe những lời đó, tôi cảm thấy như bị rỗng một bên ngực. Tôi cảm thấy trống trải, bị bỏ rơi” 

Tôi thực sự hiểu cô ấy đến từ đâu khi cô ấy cắt đứt mối quan hệ và sau đó tôi đã suy ngẫm. Tôi nghĩ về mọi thứ tôi đã làm sai và làm thế nào để tôi có thể cải thiện bản thân mình. Bây giờ tôi cũng nghĩ lại về những ngày đó và ước mình sẽ cư xử khác đi.

Nếu tôi có thể quay trở lại, tôi sẽ đối xử với cô ấy tốt hơn và tôi biết tôi có thể làm nhiều hơn cho cô ấy. Tôi sẽ nói với cô ấy rằng tôi yêu cô ấy và thích cô ấy một cách tự hào. Nghĩ lại những ngày tháng ấy tôi thấy đau lòng và hối hận vô cùng. Nếu cô ấy nghe bức thư giải tội này, tôi muốn nói những điều sau đây với cô ấy.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tôi rất xin lỗi vì đã đối xử với em như vậy. Chắc hẳn em đã cảm thấy rất tổn thương khi tôi cư xử như vậy. Cá nhân tôi bây giờ nghĩ lại và xem đó như một kỷ niệm đẹp.

Cảm ơn vì đã tạo nên kỷ niệm đó với tôi” 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS Suga