Tin mới

5 nhóm Kpop mới debut 2022 được kì vọng ‘vượt’ BTS, ITZY, BLACKPINK

Thứ ba, 31/08/2021, 09:41 (GMT+7)

5 nhóm nhạc K-pop sẽ ra mắt vào năm 2022 được fan hâm mộ rất kì vọng và ngóng chờ.

Năm 2021 đánh dấu sự thành công của vô số nhóm nhạc Kpop, và năm 2022 còn được kì vọng là “thăng hoa” hơn thế khi có sự debut của 5 nhóm nhạc này.

1. Idol nam của Brand New Music

5 nhóm Kpop mới debut 2022 được kì vọng ‘vượt’ BTS, ITZY, BLACKPINK - Ảnh 1

Brand New Music đã chính thức thông báo về kế hoạch ra mắt một nhóm nhạc nam và nửa đầu 2022. Đây là nhóm nhạc được định hướng đến thị trường toàn cầu, tạo sự bùng nổ.

Nhóm nhạc mới của Brand New Music sẽ  có sự góp mặt của thành viên Lee Eun Sang (Produce X101). Mỗi thành viên sẽ mang một màu sắc khác nhau. Concept, thành viên, tên nhóm,.. sẽ được tiết lộ dần dần trong khoảng cuối năm nay

2. Nhóm nhạc nữ mới nhà JYP

JYP rất “mát tay” trong việc push nhóm nhạc nữ, hầu hết các nhóm nữ như Wonder Girls, Miss A, TWICE, ITZY đều có thành công vang dội từ khi mới debut.  Nhóm nhạc nữ thế hệ mới nhà JYP sẽ chính thức debut vào đầu năm 2022, 3 thành viên dự kiến “chắc suất” là Jinni, Jiwoo và Kyujin, được cho là sẽ tiếp nối thành công phong cách girlcrush của đàn chị ITZY. Đặc biệt thành viên Jinni được đánh giá là có ngoại hình giống với Lia của ITZY.

3. Nhóm nhạc nữ mới của YG

5 nhóm Kpop mới debut 2022 được kì vọng ‘vượt’ BTS, ITZY, BLACKPINK - Ảnh 2

YG dự kiến sẽ debut nhóm nhạc đàn em của Blackpink vào năm 2022, dự kiến sẽ bao gồm các thành viên đang nằm trong độ tuổi teen khoảng từ 15-16 tuổi. Đây cũng được dự đoán là nhóm nhạc nữ trẻ nhất của YG, mỗi thành viên trong nhóm đều trải qua trung bình 4-5 năm làm thực tập sinh và có thể sẽ được định hướng đi theo một con đường khác so với các đàn chị 2NE1 hay BLACKPINK

4. NCT Hollywood

5 nhóm Kpop mới debut 2022 được kì vọng ‘vượt’ BTS, ITZY, BLACKPINK - Ảnh 3

Đây là một dự án NCT quốc tế được SM nhắm tới thị trường âm nhạc Mỹ. Các fan nhà NCT sẽ tiếp tục phải học thuộc tên thành viên nếu NCT Hollywood chính thức debut. SM Entertainment đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một chương trình thử giọng để ra mắt NCT Hollywood, người chiến thắng sẽ ra mắt với tư cách là thành viên của NCT Hollywood.

5. Nhóm nhạc nam mới của Big Hit

5 nhóm Kpop mới debut 2022 được kì vọng ‘vượt’ BTS, ITZY, BLACKPINK - Ảnh 4

Sau TXT, một nguồn tin cho rằng nam rapper nhỏ tuổi Jo Woo Chan từng gây sốt tại Show Me The Money sẽ có tên trong đội hình nhóm nhạc nam sắp debut của Big Hit. Ngoài ra, 6 thành viên khác gần như đã có tên trong đội hình ra mắt chính thức dù vậy nhưng ngày cụ thể ra mắt trong năm 2022 vẫn chưa được xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS ITZY YG JYP