Tin mới

Sững sờ trước 15 bức ảnh hiếm nhất lịch sử

Thứ hai, 30/03/2015, 15:55 (GMT+7)

Những bức ảnh này khiến người xem sững sờ bởi chúng ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi trong lịch sử, có thể không bao giờ được chứng kiến đến lần thứ 2.

Những bức ảnh này khiến người xem sững sờ bởi chúng ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi trong lịch sử, có thể không bao giờ được chứng kiến đến lần thứ 2.

 

Dưới đây là 15 bức ảnh cực hiếm trong lịch sử khiến người xem phải sững sờ.

Ngày mở cửa của Disneyland (1955)


Với ngành du lịch Mỹ bây giờ, thật khó để tưởng tượng người ta đã tụ tập như thế nào khi Disneyland mở cửa vào nhiều năm trước.

Cầu Cổng Vàng được xây dựng (1937)


Cầu Cổng Vàng (Golden Gate) là một công trình khổng lồ. Ai có thể tưởng tưởng được cuối cùng nó sẽ trở thành một kỳ quan của thế giới hiện đại?

Con sư tử của hãng MGM (1929)


Bạn có biết con sư tử gầm thét ở đầu những bộ phim cũ? Vâng, đây là khoảnh khắc mà một thợ chụp ảnh chụp lại được hình tượng trong đoạn intro (giới thiệu) phim

Hầm ngầm của Hitler (1945)


Đây được cho là bức ảnh đầu tiên chụp hầm ngầm của Adolf Hitler sau khi ông chết. Bức ảnh này có khiến bạn lạnh xương sống không?

Quá trình xây dựng tháp Eiffel (1888)


Bạn có tưởng tượng được một trong những công trình vĩ đại nhất thế giới được bắt đầu như thế nào, Paris trước đó trông như thế nào không? Bức ảnh này đã mô tả lại được ít nhất 1 nửa quá trình xây dựng tháp Eiffel.

Đập Hoover khi chưa tích nước (1936)


Đây là điều mà có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ được chứng kiến lại trong đời: Đập Hoover không có một chút nước nào!

Núi Rushmore khi đang được kiến tạo (1932)


Cụ thể, đây là đầu của George Washington. Hãy so sánh kích thước giữa vị tổng thống đầu tiên của nước Mỹ và những công nhân xây dựng.

Tiệm tạp hóa Walmart đầu tiên (1962)


Khó có thể tưởng tượng được rằng từ hình ảnh đơn giản này sẽ xuất hiện một đế chế siêu thị trên toàn cầu. Đây là bức ảnh màu đầu tiên trong bài viết này.

Quá trình xây dựng Tượng Nữ thần Tự do (1884)


Có gì tuyệt vời hơn nữa trong bức ảnh này khi nó cho thấy bức tượng được xây dựng ở Paris. Nhưng chúng tôi tự hỏi làm sao mà họ lại chuyển được nó sang Mỹ.

Ban nhạc The Beatles trên đường Abbey (1969)


Đừng nghĩ bức ảnh này không có gì đặc biệt. Trong năm 2012 nó đã được bán đấu giá với giá 25.000 USD.

Những người sống sót trên tàu Titanic leo lên tàu RMS Carpathia (1912)


Không phải tất cả mọi người đều thiệt mạng trong ngày định mệnh năm 1912 khi Titanic chìm xuống đáy đại dương. Ở đây, chúng ta có thể nhìn thấy ột số người sống sót được tàu RMS Carpathia cứu vớt.

Núi băng trôi Titanic (1912)

Nói về thảm kịch Titanic, đây được cho là tảng băng trôi đã lao vào con tàu nổi tiếng. Thậm chí còn có vết lõm trên tảng băng.

Bức ảnh gia đình bị bỏ lại trên Mặt trăng (1972)


Bức ảnh gia đình này được phi hành gia Charles Duke trên tàu Apollo 16 bỏ lại trên mặt trăng vào năm 1972. Nó thậm chí còn được bọc plastic để bảo vệ.

Tấm hình Trái đất đầu tiên ngoài không gian (1946)


Làm thế nào mà họ chụp được ảnh Trái đất từ ngoài không gian trước khi có một chương trình không gian? Có một binh sĩ đã gắn máy ảnh lên tên lửa trước khi nó được phóng đi và Google Maps đã chụp được

Nhóm Google 1999


Bảo Linh (tin tức lolwot)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news