Tin mới

Sướng như bò ở Ấn Độ: Uống rượu whisky để ngủ ngon, định giá 70 tỷ đồng

Thứ hai, 24/08/2020, 11:20 (GMT+7)

Cho bò nghe nhạc, uống bia đã là sang xịn nhưng có một chú bò ở Ấn Độ còn sở hữu đặc quyền hơn khi được cho uống rượu whisky để ngủ ngon và nó là con bò đắt nhất thế giới khi có giá khoảng 70 tỷ đồng.

Ở Ấn Độ, bò được xem là một biểu tượng linh thiêng nên không quá ngạc nhiên khi nó có vị thế khá cao tại đây. Nước này cũng lưu giữ một tín ngưỡng thờ bò độc đáo, chủ yếu liên quan đến Ấn Độ giáo. Ở Ấn Độ, hầu hết người dân là theo đạo Hindu nên những người này coi con bò là vị thần của họ. Và họ tin vào luân hồi, nên nhiều người hy vọng sẽ trở thành một con bò sau khi đầu thai.

Cận cảnh con bò "đắt nhất thế giới (ảnh internet)

Và con bò đắt nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại là "Sultan", cao 1,8m, dài 4,3m và nặng 1,5 tấn. Chỉ tính riêng về kích thước, nó đã to gấp đôi một con bò đực bình thường và có thể nói nó là "Con bò lớn nhất thế giới".

Nó to hơn nhiều những con bò khác (ảnh internet)

Việc cho nó ăn cũng là chuyện siêu tế nhị, luôn có một người đàn ông chuyên để chăm sóc cho nó, có thể nói là tùy cơ ứng biến. Nó không chỉ đi dạo mỗi ngày mà còn phải tắm hai lần/ ngày, nó cũng cần được cho ăn thường xuyên, thức ăn đầy đủ và bổ dưỡng. Sữa, trái cây, rau và ngũ cốc. Tiền thức ăn một ngày cũng rất tốn!

Một điều đặc biệt về chú bò khiến nhiều người phải bất ngờ đó là chú bò này thực sự mắc chứng nghiện “nhậu nhẹt”, hôm nào đi dạo cũng uống một chai rượu whisky, không uống thì không ngủ được.

>> Xem thêm: Những điều thú vị về người phụ nữ cao tuổi nhất nước Mỹ, Thượng Đế cũng phải cười

Xong con bò này không phải chỉ để thưởng thức ngắm nhìn mà không phải trả tiền, vì có thân hình cường tráng và vóc dáng đẹp hơn nên nó đã tham gia nhiều cuộc thi ở Ấn Độ và giành được nhiều chức vô địch.

Bò rất thích uống

Chính vì người dân rất tôn trọng bò nên đương nhiên họ sẽ không bán bò bằng bất cứ giá nào. Vậy họ làm gì với chúng? Theo thống kê, hiện nay ở Ấn Độ có hơn 500 triệu con bò, trong khi số bò già đã lên tới 200 triệu con, số bò này trở thành gánh nặng cho Ấn Độ và chỉ còn biết nằm chờ chết tự nhiên. Thậm chí còn có những nơi ẩn náu và trú ẩn riêng cho những con gia súc già cỗi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news