Tin mới

Huawei trình làng mẫu xe điện mới khiến nhiều đối thủ dè chừng

Thứ hai, 11/07/2022, 15:43 (GMT+7)

AITO, thương hiệu xe điện của liên doanh Huawei và Seres vừa ra mắt mẫu xe điện cỡ lớn thông minh SUV Wenjie M7.

Thương hiệu xe hơi của Huawei luôn được cộng đồng quan tâm bởi những công nghệ tiên tiến. Cũng chính vì thế, doanh số bán hàng của Huawei không hề tệ. Vừa qua, tại hội nghị ra mắt sản phẩm mới hàng đầu mùa hè của Huawei, AITO đã chính thức trình làng mẫu SUV điện cỡ lớn thông minh, sang trọng với 6 chỗ ngồi Wenjie M7.

Huawei trình làng mẫu xe điện mới khiến nhiều đối thủ dè chừng - Ảnh 1

Wenjie M7 sở hữu kích thước tổng thể là chiều dài 5020 mm, rộng 1945 mm, cao là 1775 mm và chiều dài cơ sở là 2820 mm. Mặt trước có lưới tản nhiệt kích thước lớn, phía trên có dải đèn LED dạng thanh, cụm đèn pha hai bên được kết nối với nhau. Thân xe được thiết kế hai đường chiết eo và những đường nét đơn giản tạo cảm giác thanh mảnh. Chiếc xe cũng được trang bị tay nắm cửa ẩn và vành xe kích cỡ 20 inch.

Huawei trình làng mẫu xe điện mới khiến nhiều đối thủ dè chừng - Ảnh 2

Wenjie M7 sử dụng nội thất sáng màu với trang trí vân gỗ, thiết kế tổng thể rất ấm áp. Không gian nội thất cũng được trang trí thêm các dải crom. Mẫu SUV điện này còn gắn kính bảo vệ ở hàng ghế sau để nâng cao sự riêng tư cho hành khách.

Huawei trình làng mẫu xe điện mới khiến nhiều đối thủ dè chừng - Ảnh 3

Phiên bản dẫn động bốn bánh Wenjie M7 được trang bị hệ thống động lực gồm bộ mở rộng phạm vi bốn xi-lanh 1.5T và động cơ kép. Công suất tối đa của động cơ mở rộng phạm vi là 92kW (125 mã lực) và công suất cực đại của động cơ dẫn động cầu trước và sau lần lượt là 130kW và 200kW, công suất cực đại toàn diện đạt 330kW. Wenjie M7 được trang bị viên pin có dung lượng 40,06kWh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huawei