Tin mới

Giá xe 'vua tay ga' Honda SH 2022 mới nhất ngày 10/7 tăng không tưởng, khách hàng đắn đo xuống tiền

Chủ nhật, 10/07/2022, 19:21 (GMT+7)

Việc giá xe Honda SH 2022 bị đội lên quá cao, chênh rất nhiều so với giá đại lý khiến nhiều khách hàng đắn đo trong việc có nên xuống tiền mua xe.

Việc khan hàng do thiếu linh kiện đã đẩy giá xe máy lên mức không tưởng trong lịch sử, nhất là Honda. Hàng loạt mẫu xe của hãng xe quốc dân đến từ Nhật Bản tăng giá chóng mặt, có những mẫu chênh tới 30 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng xe.

Giá xe 'vua tay ga' Honda SH 2022 mới nhất ngày 10/7 tăng không tưởng, khách hàng đắn đo xuống tiền
Giá xe "vua tay ga" Honda SH 2022 mới nhất ngày 10/7 tăng không tưởng, khách hàng đắn đo xuống tiền

Cụ thể, giá xe Honda SH 125i đang ở mức 83,5 triệu đồng đối với bản CBS và 100 triệu đồng đối với bản ABS. Trong khi đó mẫu xe Honda SH 150i đang có giá bán từ 101 triệu đồng đối với bản CBS và 120 triệu đồng đối với bản ABS. Qua đó có thể thấy được Honda SH 125i bản ABS và Honda SH 150i bản ABS là 2 phiên bản tăng giá mạnh nhất của Honda, lên tới 10 triệu đồng.

Giá xe 'vua tay ga' Honda SH 2022 mới nhất ngày 10/7 tăng không tưởng, khách hàng đắn đo xuống tiền - Ảnh 1

Lý giải về nguyên nhân, các đại lý cho hay đó đều là những phiên bản được yêu thích, được tìm mua nhiều. Điều này vô tình dẫn tới tình trạng khan hàng, cháy hàng tại các đại lý khiến cho giá bán xe bị đẩy lên cao. Không chỉ riêng Honda SH mà các dòng xe khác của Honda cũng rơi vào cảnh ngộ tương tự khi khách phải trả thêm "tiền lạc" quá cao.

Được biết Honda SH là mẫu xe tay ga cao cấp, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Mẫu xe này hướng tới đối tượng khách hàng là những bạn trẻ thành đạt cho đến những người trung niên lớn tuổi. Với lợi thế tập trung vào khách hàng trung thành và tin dùng dòng sản phẩm chất lượng cao cấp, "vua tay ga" hứa hẹn sẽ vẫn là mẫu xe độc chiếm ngôi vương trong thời gian tới.

Giá xe 'vua tay ga' Honda SH 2022 mới nhất ngày 10/7 tăng không tưởng, khách hàng đắn đo xuống tiền - Ảnh 2

Với mẫu xe Honda SH 2022, xe có 2 phiên bản 150cc và 125cc được trang bị hệ thống chìa thông minh Smart key, hệ thống đèn full LED, đồng hồ Full LCD, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, ở cả 2 phiên bản đều có thể tùy chọn hệ thống phanh ABS 2 kênh hoặc CBS truyền thống (ABS đắt hơn 8 triệu đồng).

* Lưu ý: Bảng giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể phụ thuộc vào từng đại lý khu vực 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news