Tin mới

Tạ Đình Phong không dự sinh nhật Vương Phi, showbiz lại rộ lên tin chia tay

Thứ tư, 14/08/2019, 11:39 (GMT+7)

5 năm bên nhau, không ít lần Tạ Đình Phong lẫn Vương Phi vướng phải tin đồn 'đường ai nấy đi' bởi những khác biệt trong cuộc sống.

Sau một thời gian dài ở Hồng Kông quay phim, Tạ Đình Phong đã trở về Bắc Kinh tiếp tục công việc kinh doanh. Phóng viên 163 đưa tin, Tạ Đình Phong được bắt gặp trong một nhà hàng của anh, nam diễn viên mỉm cười chào đón thực khách đến ăn.

Tạ Đình Phong trước cửa nhà hàng mời chào khách.

Cách đó ít ngày là sinh nhật Vương Phi tại Bắc Kinh, Tạ Đình Phong không có mặt. Sự xa cách của cặp đôi ngôi sao trong thời gian gần đây khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đã ly hôn và chỉ còn chờ ngày để công bố với khán giả.

Vài bức ảnh trong tiệc sinh nhật Vương Phi được tiết lộ, theo đó, nữ minh tinh được nhìn thấy thân mật cùng nhiều nam giới. Có lúc Vương Phi say đỏ bừng má, ngả vào vai một người đàn ông.

Vương Phi say rượu, ngả vào vai một người đàn ông

Sau nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, Vương Phi và Tạ Đình Phong chính thức về chung một nhà vào năm 2014 khi ngôi sao họ Tạ đã ly hôn vợ, còn Vương Phi đã chia tay chồng. Ngay sau đó, Vương Phi đã mua một căn biệt thự lớn để cả hai chung sống. Tuy nhiên, từ đầu năm 2018, hàng xóm cho biết cả hai không còn sống cùng nhau nữa. Thời gian gần đây, cả hai cũng không còn xuất hiện cùng nhau hay đi tụ tập cùng bạn bè.

Vương Phi - Tạ Đình Phong từng vượt qua tất cả những điều tiếng dư luận để đến với nhau.

Đầu năm 2019, Tạ Đình Phong dính tin đồn tái hợp vợ cũ Trương Bá Chi và sau đó là "nghi án" hẹn hò với Dương Mịch, tài tử sinh năm 1980 một mực phủ nhận, khẳng định tình cảm với đàn chị hơn tuổi vẫn chẳng hề đổi thay dù trải qua không ít sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news