Tin mới

Bắt trọn khoảnh khắc hiếm có của Tạ Đình Phong và con trai 

Chủ nhật, 16/07/2023, 22:46 (GMT+7)

Trước đây, Tạ Đình Phong rất ít khi xuất hiện cùng con trai, nhất là sau khi ly hôn Trương Bá Chi. Thế nhưng mới đây anh lại bất ngờ cùng con trai ở Australia du lịch.

Trang Sina sáng ngày 16/7 đưa tin Tạ Đình Phong đã cùng với người con trai cả là Lucas Tạ Chấn Hiên có mặt ở Australia đi trượt tuyết. Có thể thấy qua hình ảnh được lan truyền, nam diễn viên thoải mái lên hình cùng cùng fan, trong khi đó cậu bé Lucas hiện tại đã bước sang tuổi 16 chỉ lặng lẽ đứng sau lưng cha.

Bắt trọn khoảnh khắc hiếm có của Tạ Đình Phong và con trai 
Bắt trọn khoảnh khắc hiếm có của Tạ Đình Phong và con trai 

Sina đánh giá Lucas thừa hưởng nhiều nét từ người bố nổi tiếng, người mẹ xinh đẹp. Ở độ tuổi 16, cậu bé đã cao ngang với Tạ Đình Phong, cậu sở hữu mái tóc xoăn lãng tử, phong cách bụi bặm giống bố của mình. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Tạ Đình Phong xuất hiện với con trai kể từ sau khi anh ly hôn vợ cũ Trương Bá Chi.

Đây cũng được xem là lần hiếm hoi nam diễn viên đề cập tới con trước truyền thông. Trước đây, anh thường bị mang tiếng là thờ ơ với con, thậm chí còn có thông tin cho rằng hai cha con không hợp nhau, Lucas không muốn nhắc tới bố mà chỉ muốn ở bên mẹ. Khi bị công chúng chỉ trích, nam diễn viên thường chọn cách im lặng.

Bắt trọn khoảnh khắc hiếm có của Tạ Đình Phong và con trai  - Ảnh 1
 
Bắt trọn khoảnh khắc hiếm có của Tạ Đình Phong và con trai  - Ảnh 2
 

Theo thông tin từ quản lý của Tạ Đình Phong, ngay từ khi ly hôn, nam nghệ sĩ đã lập quỹ giáo dục cho hai anh em với số tiền lên tới hơn 300 triệu HKD (hơn 39 triệu USD). Ngoài ra, tài sản mà Tạ Đình Phong kiếm được khoảng 134 triệu USD cũng đã để dành hết cho con. 

Còn về phần Trương Bá Chi, cô khẳng định rằng không bao giờ ngăn cản các con và chồng cũ liên hệ với nhau. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại không sử dụng số tiền mà Tạ Đình Phong gửi để nuôi con mà chỉ lặng lẽ tự kiếm tiền để chăm sóc các con trai.

Bắt trọn khoảnh khắc hiếm có của Tạ Đình Phong và con trai  - Ảnh 3
 

Hiện tại cả Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đều ở Trung Quốc để tiện phát triển sự nghiệp. Trương Bá Chi đã mua được nhà tại Thượng Hải và chuyển trường cho các con tới đây. Trong khi đó, Tạ Đình Phong sống ở biệt thự của Vương Phi tại Bắc Kinh, đồng thời thường xuyên tới Hong Kong để thăm nom cha mẹ và giải quyết công việc cá nhân.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news