Tin mới

Rộ tin Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi tái hợp vì con, người trong cuộc vội vàng lên tiếng

Thứ hai, 24/07/2023, 15:22 (GMT+7)

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bị phát hiện cùng có mặt tại Úc với con trai Lucas làm dấy lên tin đồn "gương vỡ lại lành".

Chuyện tình tay ba giữa Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi - Vương Phi vẫn luôn thu hút sự chú ý của cả Cbiz trong suốt cả thập kỷ. Mới đây, Tạ Đình Phong và con trai cả Lucas đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết tại Úc. Hai cha con diễn viên nổi tiếng bị cư dân mạng tình cờ bắt gặp có mặt tại thành phố Melbourne.

Sau khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn, hai con trai là Lucas và Quintus đều ở với mẹ. Trong suốt hơn 10 năm, gần như Tạ Đình Phong không xuất hiện cùng các con. Chính vì vậy, thông tin nam diễn viên đi du lịch cùng Lucas nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Rộ tin Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi tái hợp vì con, người trong cuộc vội vàng lên tiếng - Ảnh 1
 
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cùng đang có mặt ở Úc
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cùng đang có mặt ở Úc

Đáng chú ý, Trương Bá Chi cũng đang có mặt tại Úc, mỹ nhân Hongkong mới đây đã bị bắt gặp tại Rochedale, Úc. Ngay tập tức, cả mạng xã hội bùng nổ cho rằng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã tái hợp sau nhiều năm ly hôn, cùng nhau đưa con trai lớn Lucas tới Úc.

Vụ việc nhanh chóng leo lên No.1 hot search Weibo. Ngay sau đó, quản lý của Chương Bá Chi đã lên tiếng cho biết nữ diễn viên đang ở Úc với lý do thăm gia đình chứ không liên quan gì tới Tạ Đình Phong. Được biết, nữ diễn viên từng sống và học tại Úc, do đó đa số người thân và bạn bè của cô cũng định cư ở đây. Về nghi vấn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong hội ngộ, phía quản lý từ chối phản hồi.

Rộ tin Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi tái hợp vì con, người trong cuộc vội vàng lên tiếng - Ảnh 2
 

Một số bình luận của cư dân mạng: (Nguồn: Weibo)

- Tạ Đình Phong vẫn đang hẹn hò với Vương Phi mà, sao họ có thể tái hợp được. Người trong cuộc đã giải quyết xong xuôi rồi mà truyền thông vẫn không buông tha cho họ.

- Trương Bá Chi cũng sinh 3 con rồi, cả chục năm nay cô ấy vẫn tự mình nuôi con yên ổn, để cho họ yên đi.

- Ly hôn cũng bao nhiêu năm rồi, sao Trương Bá Chi phải tái hợp với anh ta?

- Không thể nào, Trương Bá Chi hãy nghĩ lại đi, tuyệt đối đừng tái hợp.

- Hai bên đều có cuộc sống riêng rồi, chắc không đúng đâu.

...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news