Tin mới

Á hậu Tú Anh lần đầu tiết lộ tên thật của con trai đầu lòng

Thứ tư, 14/08/2019, 11:00 (GMT+7)

Mới đây, Á hậu Tú Anh đã bất ngờ tiết lộ tên thật của con trai đầu lòng sau 8 tháng sinh con khiến dân tình thích thú.

Á hậu Tú Anh đã có màn đối đáp trực tiếp với người hâm mộ trên Instagram và lần đầu tiết lộ điều thú vị về con trai . Theo đó, cô đã có những chia sẻ khá cởi mở về con trai cũng như cách chăm con nhỏ.

Điều đặc biệt khiến dân tình chú ý chính là việc Á hậu Tú Anh đã có câu trả lời thú vị sau khi nhận được câu hỏi về tên thậy của bé Kem - con trai của Tú Anh.

Loạt ảnh mới đây trên trang cá nhân của Á hậu Tú Anh hé lộ nhiều thông tin mới về con đầu lòng. Ảnh: Facebook

"Kem tên thật là Bảo nhá mọi người ơi”, Tú Anh viết.

Cùng với đó, Á hậu Tú Anh đã chia sẻ loạt ảnh con trai bụ bẫm, dễ thương dồng thời chia sẻ những bí quyết chăm sóc con nhỏ.

Tú Anh cho hay giống như nhiều cặp vợ chồng khác, cuộc sống của hai vợ chồng cô sau khi có em bé bị đảo lộn và thay đổi nhiều, ban đầu thì bỡ ngỡ nhưng sau dần vợ chồng cô cũng đã quá quen.

Á hậu Tú Anh cũng đã chú ý bổ sung vitamin cũng như nhiều dưỡng chất cần thiết cho mỗi giai đoạn phát triển của con. Cô cũng thường cho con nghe những đoạn nhạc du dương thay vì dỗ bé ngủ hay hát ru truyền thống.

Á hậu Tú Anh kết hôn cùng với ông xã Gia Lộc vào tháng 7/2018.

Cuối năm ngoái, Á hậu Tú Anh đã thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân với những khoảnh khắc đáng yêu của con trai đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news