Tin mới

Tá hỏa phát hiện thi thể nhỏ máu trên máy bay chở tiền

Thứ ba, 16/02/2016, 09:51 (GMT+7)

Các nhân viên trên mặt đất đã rất kinh hoàng khi phát hiện ra một thi thể nhỏ máu trên một chiếc máy bay Mỹ chở những vali tiền mặt. Thi thể này có thể là của một người đi lậu vé.

Các nhân viên trên mặt đất đã rất kinh hoàng khi phát hiện ra một thi thể nhỏ máu trên một chiếc máy bay Mỹ chở những vali tiền mặt. Thi thể này có thể là của một người đi lậu vé.

Thi thể nhỏ máu được phát hiện trên chiếc máy bay chở đầy tiền. Ảnh: AP

Tờ MailOnline đưa tin chuyến bay của hãng Western Global Airlines được chính phủ Nam Phi thuê chở hàng triệu rand tiền mặt bay từ Munich tới Durban đã dừng lại tại Harare, Zimbabwe.

Nhưng khi các nhân viên kiểm tra máy bay, họ phát hiện ra máu nhỏ giọt xuống đường băng - ban đầu phi hành đoàn nghĩ đó là máu do họ đâm phải một con chim nhưng điều này sau đó đã bị bác bỏ.

Một nhân chứng cho biết cơ trưởng người Mỹ đã đeo găng tay cao su và mở cửa, sau đó, một thi thể rơi ra.

Một nguồn tin nói với tờ MailOnline rằng nạn nhân là nam giới, có ngoại hình là "người châu Phi", bị bỏng ở đầu.

Hãng Western Global Airlines hiện nói rằng người đàn ông này đi lậu vé trên chiếc Boeing MD-11 được cơ quan Network Airline Management thuê lại.

Phát ngôn viên của hãng cho biết: "Chiếc máy bay của Western Global được Network Airline Management thường xuyên thuê bay vài lần một tuần. Western Global cung cấp máy bay và phi hành đoàn còn Network Airline Management thì cung cấp hàng hóa, bốc xếp, cung cấp an ninh theo yêu cầu".

"Chuyến bay đặc biệt này đi từ Đức đến Nam Phi, chúng tôi thực hiện theo yêu cầu của chính phủ Nam Phi. Khi dừng lại để tiếp nhiên liệu ở Zimbabwe, thi thể được phát hiện ra trong ngăn thấp hơn".

"Thi thể này được coi là một người đi lậu vé. Người này có thể đã đột nhập vào máy bay trong chặng dường trước đó. Vụ việc hiện đang được xem xét".

Cảnh sát ở thủ đô Zimbabwe hiện đã thu giữ chiếc máy bay để điều tra. Được biết chiếc máy bay chở hàng tới cho Ngân hàng Dự trữ Nam Phi, có trụ sở tại Pretoria.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phi hành đoàn