Tin mới

Tài tử đào hoa nhất Kbiz: 5 lần công khai người yêu, lấy vợ sau 26 ngày chia tay tình cũ

Thứ ba, 18/07/2023, 11:48 (GMT+7)

Lee Dong Gun là sao nam được mệnh danh đào hoa nhất nhì Kbiz bởi sự nghiệp của anh ngoài tài năng còn là tình trường dày đặc.

Trong showbiz Hàn, chuyện đời tư nhất là tình cảm cá nhân luôn là chủ đề nhạy cảm vì vậy các idol thường cố gắng hạn chế công khai. Thế nhưng vẫn có những người cực kỳ thoải mái, như Lee Dong Gun chẳng hạn. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã công khai hẹn hò với 5 mỹ nhân đình đám.

Thế nhưng có lẽ mọi thứ dễ đến thì cũng dễ đi, những mối tình được nam tài tử công khai thường không đi đến cái kết đẹp, thậm chí còn khiến hình ảnh của nam diễn viên xấu đi trong mắt công chúng. 

Lee Dong Gun và Kim Min Jung
Lee Dong Gun và Kim Min Jung

Người tình đầu tiên của Lee Dong Gun phải nhắc tới là Kim Min Jung, cô là người đầu tiên được nam diễn viên công khai hẹn hò. Cả hai bị bắt gặp đi cùng nhau từ tháng 5/2022, sau khi cùng hợp tác trong 1 dự án của đài MBC. Khi đó cả hai đều là những diễn viên mới nên chuyện tình cảm của họ không gây chú ý. Cả hai chia tay sau 1 năm rưỡi tìm hiểu với lý do khác biệt tính cách. Đây cũng được xem là chuyện tình kín tiếng nhất của tài tử họ Lee.

Tài tử đào hoa nhất Kbiz: 5 lần công khai người yêu, lấy vợ sau 26 ngày chia tay tình cũ - Ảnh 1
 
Han Ji Hye là bạn gái cũ thứ hai được Lee công khai
Han Ji Hye là bạn gái cũ thứ hai được Lee công khai

Kế tiếp là màn công khai tình cảm với Han Ji Hye, cả hai từng là một cặp đôi cực hot trong giới những năm 2000 sau khi tham gia phim Cô Dâu 18 Tuổi (2004) và "phim giả tình thật", hẹn hò ngoài đời. Hai diễn viên thường xuyên cùng nhau dự sự kiện, công khai nói về đối phương trên truyền thông. Sau đó, cả hai tiếp tục đóng cặp trong phim Bạn Trai Tôi Có Nhóm Máu B (2005).

Tháng 8/2008 động thái xóa hết ảnh người yêu của Han Ji Hye như ngầm xác nhận cặp đôi đã dừng lại. Dù không nói lý do nhưng DongA đưa tin họ tan vỡ vì lịch trình quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau. Dẫu vậy sau này cả hai diễn viên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và nói tốt với nhau trên truyền thông. Tháng 3/2008 khi em trai của Lee Dong Gun bị sát hại, cũng là Han Ji Hye đã sớm có mặt tại tang lễ để động viên tình cũ.

Cha Ye Ryun
Cha Ye Ryun

Cha Ye Ryun là mỹ nhân kém Lee Dong Gun 5 tuổi, cả hai công khai hẹn hò năm 2008. Theo như truyền thông đưa tin cả hai quen nhau từ nhóm bạn thân nhiều năm trước. Trong thời gian nam diễn viên đau buồn vì cú sốc mất em trai, Cha Ye Ryun đã ở bên quan tâm, an ủi anh. Nhờ vậy, giữa họ đã nảy sinh tình cảm. Sau đó cả hai diễn viên đóng chung phim Star Lovers, từ đây mối quan hệ thêm khăng khít.

Cặp sao bị bắt gặp hẹn hò ở nhiều nơi công cộng như quán cà phê, cửa hàng. Trong 2 năm bên nhau, Cha Ye Ryun và Lee Dong Gun nhiều lần "gương vỡ lại lành" do tính cách khác biệt. Nhưng đến năm 2010, khi Lee nhập ngũ cả hai chính thức chia tay.

Jiyeon (T-ara) là cô gái tiếp theo gia nhập hội bạn gái cũ của Lee Dong Gun
Jiyeon (T-ara) là cô gái tiếp theo gia nhập hội bạn gái cũ của Lee Dong Gun

Jiyeon (T-ara) là cô gái tiếp theo gia nhập hội bạn gái cũ của Lee Dong Gun, chuyện tình của cả hai tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Đôi trẻ công khai mối quan hệ tháng 7/2015 sau khi bị paparazzi chụp được ảnh thân mật trong nhà hàng. Được biết cặp đôi nên duyên từ bộ phim Encounter.

Chuyện tình này nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi nhiều người chê Jiyeon chỉ là ca sĩ thần tượng, lại vướng nghi vấn bắt nạt thành viên Hwayoung cùng nhóm nên không xứng với Lee Dong Gun. Một số khác lại cho rằng Lee Dong Gun hơn Jiyeon đến 13 tuổi, lại có tính đào hoa nên không phù hợp với Jiyeon.

Từ đây em út nhà T-ara bị một bộ phận khán giả công kích, khiến cô bật khóc trên sóng livestream. Trước làn sóng dư luận, Lee Dong Gun đã lên tiếng bảo vệ bạn gái, anh cho biết dù Jiyeon nhỏ tuổi nhưng anh không cảm thấy khoảng cách tuổi tác, thậm chí anh còn dựa vào cô và là người chưa trưởng thành trong mối quan hệ.

Tài tử đào hoa nhất Kbiz: 5 lần công khai người yêu, lấy vợ sau 26 ngày chia tay tình cũ - Ảnh 2
 

Về phía thành viên nhóm T-ara, cô nhận xét bạn trai là người chu đáo, biết quan tâm người khác. Tuy nhiên mối tình của cả hai cũng chỉ kéo dài hơn 2 năm, sau đó cặp đôi tuyên bố chia tay vào tháng 2/2017 do lịch trình bận rộn.

Người cuối cùng và cũng là cô gái diện chiếc váy cưới sánh đôi bên Lee Dong Gun chính là Jo Yoon Hee. Song điều sốc hơn là cô gái này và Lee bị bóc hẹn hò chỉ sau 26 nam tài tử chia tay Jiyeon. Jo Yoon Hee chính là bạn diễn của anh trong phim Tiệm May Quý Ông. 3 tháng sau, cặp đôi thông báo kết hôn và cô dâu đã mang thai 2 tháng.

Ở thời điểm đó, cặp đôi đã bị công chúng chỉ trích kịch liệt. Lee Dong Gun bị cho là Ngoại tình sau lưng Jiyeon, còn Jo Yoon Hee thì mang mác "tiểu tam" chen vào cuộc tình của người khác.

Đến tháng 12/2017, 2 diễn viên đón con gái đầu lòng. Những tưởng đây sẽ là cái kết viên mãn cho đường tình duyên của Lee Dong Gun, nhưng rồi cuối cùng cặp đôi vẫn ly hôn vào năm 2020 trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Chính thói vô tâm của nam tài tử đã giết chết cuộc hôn nhân này và anh thừa nhận bản thân không nhớ ngày cưới, từng nhiều lần khiến vợ bật khóc vì tủi thân.

Sau khi ly hôn, nam diễn viên cũng mất luôn quyền nuôi con và biến mất khỏi showbiz. Dù bị Lee Dong Gun làm tổn thương, Jo Yoon Hee vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ để cùng nhau nuôi dạy con gái. Sau 3 năm bê bối đời tư, nam tài tử mới trở lại với siêu phẩm hot hòn họt Celebrity. 

Trong buổi ra mắt dự án mới, nam diễn viên bày tỏ tình yêu dành cho con gái nhỏ: "Có lý do nên tôi mới nghỉ ngơi trong thời gian dài. Tôi luôn cho rằng người cha nên dành thời gian ở bên con gái trong giai đoạn bé khôn lớn, đặc biệt là vào thời điểm 5-7 tuổi. Sau những tổn thương, tôi muốn tập trung chăm lo cho con gái. Dù không thể luôn ở gần con nhưng tôi luôn cố gắng làm vơi đi nỗi buồn, sự lo lắng của bé vì thiếu vắng ba bên cạnh".

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news