Tin mới

Tài xế đi xe Innova giở 'trò bẩn' khiến nhân viên trạm xăng phải đền 500k

Thứ sáu, 23/07/2021, 09:14 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chủ xe ô tô Innova có hành vi ăn bớt tiền đổ xăng khi bơm nhiên liệu tại cây xăng số 7 đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội, khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo anh D.A . - người đăng tải clip cho biết, vụ việc xảy ra vào lúc 17h25 ngày 19/7, tại cây xăng số 7 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Thời điểm này, một người đàn ông điều khiển xe ô tô Innova BKS 30A.69xxx vào cây để bơm xăng. Sau khi  cắm cò bơm xăng cho ô tô, nhân viên này tranh thủ vào bên trong bơm xăng cho một xe máy khác.

Lợi dụng nhân viên không để ý, chủ xe ô tô đã đi đến trụ xăng dập cò để số hiển thị về 0 và tính tiền tour mới. Khi nhân viên quay ra thắc mắc: "Bơm được một lúc rồi sao mới có mấy chục nghìn" và hỏi tài xế là có tác động vào cột bơm không, tài xế này nhất định không nhận. 

Tài xế đi xe Innova giở 'trò bẩn' khiến nhân viên trạm xăng mất ngay 500k. Ảnh cắt clip
Tài xế đi xe Innova giở 'trò bẩn' khiến nhân viên trạm xăng mất ngay 500k. Ảnh cắt clip

Do tin tưởng khách hàng, nhân viên chỉ thu 300.000 đồng. Sau đó, người này vào kiểm tra lại camera thì tá hỏa phát hiện mình đã bị lừa. Sau khi kiểm tra, cây xăng phát hiện thời điểm này xe đã bơm được 425.000 đồng, chuyển sang mã thứ 2 là 300.000. Hậu quả, nhân viên cây xăng đã phải bù số tiền trên.

Bức xúc trước hành vi gian lận của chủ xe, đại diện cây xăng đã đăng clip ghi lại nội dung sự việc, đồng thời kêu gọi chủ xe Innova đọc được tin thì hãy đến cây xăng để làm rõ và trả lại số tiền cho nhân viên.

Thời buổi dịch Covid-19 đã khó khăn rồi, lương nhân viên cây xăng cũng chẳng được là bao mà lại bị lừa như vậy,  đúng là đã nghèo còn gặp eo.

Ngay khi clip được đăng tải, hành động của người lái xe Innova đã khiến ai nấy đều bức xúc. Nhiều người cho rằng, có tiền đi ô tô mà không mua được nhân cách. Làm người ai làm vậy. Không có tiền đổ xăng thì đi xe máy, xe bus đi.

"Mang tiếng đi ô tô mà người không sang tý nào. Anh nhân viên nên báo công an để làm rõ sự việc và xử phạt chủ xe này để răn đe thật thích đáng";  "Trời ơi có tiền mua ô tô dùng sao không trả được tiền xăng mà lại đi lừa người làm thuê vậy, tội người ta",... là những bình luận từ CDM. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news