Tin mới

Được tài xế ô tô nhường đường, cậu bé gập người cảm ơn khiến dân tình khen ngợi hết lời

Thứ tư, 14/04/2021, 12:07 (GMT+7)

Sau khi xem clip, mọi người đã dành nhiều lời khen cho cả tài xế ô tô và cậu bé lễ phép trong clip.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng ấm áp tình người giữa tài xế ô tô và cậu bé qua đường.

Theo đó, khi đang di chuyển trên đường, tài xế ô tô đã bất ngờ dừng lại nhường đường cho một cậu bé đang băng qua dù khu vực đó không có bất kỳ tín hiệu đèn giao thông nào.

Cậu bé băng qua đường và được tài xế nhường đường
Cậu bé băng qua đường và được tài xế nhường đường

Tuy nhiên điều khiến cộng đồng mạng chú ý hơn cả là hành động của cậu bé sau khi được nhường đường. Khi đi qua đầu xe ô tô, cậu bé đã cúi gập người cảm ơn tài xế vì đã nhường đường cho mình. Đoạn clip được camera hành trình ghi lại và chia sẻ trên các diễn đàn bàn luận.

Cậu bé cúi đầu cảm ơn người tài xế
Cậu bé cúi đầu cảm ơn người tài xế

Không chỉ riêng tài xế tỏ ra bất ngờ, xúc động mà mọi người khi xem clip cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách hành xử văn minh của cậu bé. Qua đây, nhiều người cho rằng cậu bé đã nhận được sự giáo dục tốt của gia đình và nhà trường

"Còn nhỏ mà đã biết đối nhân xử thế như vậy rồi thì chắc chắn trưởng thành sẽ là 1 người đàn ông tốt" "Hành động đẹp quá, khen ngợi cả bác tài và cậu bé", "Cha mẹ chắc chắn tự hào về em"... là những bình luận của cư dân mạng.

Ảnh FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news