Tin mới

Hướng dương ngược nắng tập 56: Phúc phũ lại với Châu, Hoàng lại bị Minh đo ván trong nhà

Thứ ba, 20/04/2021, 08:37 (GMT+7)

Trailer tập 56 'Hướng dương ngược nắng' vừa lên sóng đã tiếp tục hé lộ những tình tiết bất ngờ liên quan tới 2 cặp đôi Phúc (Doãn Quốc Đam) - Châu (Hồng Diễm) và Minh (Lương Thu Trang) - Hoàng (Việt Anh). Đặc biệt ông Vụ đã vợ bi 'cắm sừng' cả năm trời.

Trong tập 56 Hướng dương ngược nắng, Phúc đã đến gặp Châu sau khi anh bị dao động về nụ hôn mà Châu trả thù Kiên - Minh. Phúc đã bị ảo tưởng Châu thích mình. Cuối cùng anh chàng không có được Châu, cũng đánh mất Minh. Vì Minh sau đó chỉ coi Phúc là anh trai mà thôi!

Gặp lại Châu, Phúc thẳng thắn thừa nhận mình đã 'ngu' và 'phải chấp nhận'. Châu cũng nhận lỗi về mình và giải thích cô nghĩ Phúc đã rất tin tưởng vào tình cảm của anh với Minh, cô không bao giờ nghĩ anh sẽ bị dao động. Nếu biết xảy ra tình thế này chắc chắn cô sẽ không bao giờ làm.

Châu đã bị Phúc phũ đẹp sau nụ hôn trả thù. Ảnh: VFC
Châu đã bị Phúc phũ đẹp sau nụ hôn trả thù. Ảnh: VFC

Dù Châu có nói gì thì việc cũng xảy ra rồi, nên Phúc quyết định ra đi và không muốn chạm mặt Châu thêm lần nào nữa.

'Phũ thẳng mặt một lần đi, đó mới là cách cư xử đẹp với người khác', câu nói của Phúc khiến Châu phải 'đứng hình'.

Hoàng lại bị Minh đo ván khi xuất hiện ở nhà nàng.
Hoàng lại bị Minh đo ván khi xuất hiện ở nhà nàng.

Về phí cặp đôi Minh - Hoàng, không biết vì lý do gì vào đêm hôm Hoàng say khướt khi gặp Phúc, không hiểu thế nào anh lại đi về nhà Minh. Anh chàng vỗ tay vào vai Minh và ngay lập tức bị cô nàng hạ đo ván xuống nền nhà.

Khi biết được hành động của vợ mình, ông Vụ sẽ xử lý thế nào?
Khi biết được hành động của vợ mình, ông Vụ sẽ xử lý thế nào?

Có lẽ sau biến cố với gia đình, Minh sẽ nhìn Hoàng với ánh mắt khác. Những ngày tháng yêu đương của cặp đôi Hoàng - Minh sắp bắt đầu khi Minh đã xác định tình cảm với Phúc chỉ là tình thân chứ không phải tình yêu?

Hướng dương ngược nắng tập 56: Phúc phũ lại với Châu, Hoàng lại ở chung nhà với Minh
Hướng dương ngược nắng tập 56: Phúc phũ lại với Châu, Hoàng lại ở chung nhà với Minh

Cũng trong tập này, sau những màn 'ăn chả' với đối tác, nhân viên cấp dưới, ông Vụ đã bị vợ 'ăn nem' khi cặp kè một người đàn ông, 2 người còn thuê khách sạn trọn gói một năm để tiện bề 'hú hí'. Trong lúc vợ ông Vụ và ông bồ già đang cãi nhau với nhân viên khách sạn về việc nhân viên khách sạn để người khác vào phòng của 2 ông bà thì Minh đã chứng kiến tất cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news