Tin mới

Tài xế taxi kể lại khoảnh khắc bị máy bay Đài Loan quẹt trúng xe

Thứ năm, 05/02/2015, 10:24 (GMT+7)

Tỉnh lại trong bệnh viện, tài xế taxi thoát khỏi tay tử thần một cách thần kỳ đã thuật lại khoảnh khắc xe của ông bị chiếc máy bay của hãng hàng không TransAsia Airways (Đài Loan) quẹt trúng.

Tỉnh lại trong bệnh viện, tài xế taxi thoát khỏi tay tử thần một cách thần kỳ đã thuật lại khoảnh khắc xe của ông bị chiếc máy bay của hãng hàng không TransAsia Airways (Đài Loan) quẹt trúng.

 

“Tôi đã ngất đi khi nó đâm trúng chúng tôi”, ông Chu, người tài xế may mắn thoát chết, kể lại với một bác sĩ sau khi được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện thành phố Đài Bắc.

Trả lời tờ Apple Daily (Hong Kong), bác sĩ này cho biết rằng rằng người tài xế cho biết cảm giác lúc đó “rất đáng sợ”.

Khoảnh khắc chiếc máy bay Đài Loan quẹt qua taxi trước khi lao xuống sông

Khi tỉnh lại, ông Chu cảm thấy đau nhói ở mắt. Ông từng có tiền sử bệnh tim và đang được giữ lại bệnh viện để giám sát, theo tin tức từ     Apple Daily.

Tờ Mirror (Anh) đã gọi tài xế Chu là “người may mắn nhất còn sống trên đời”, đồng thời đăng tải hình ảnh một chiếc taxi màu vàng hiệu Volkswagen bị hư hại nặng nề.

Trước đó, chiếc taxi của ông Chu bị cánh máy bay Đài Loan ATR-72 600 của hãng TransAsia Airways quệt qua và suýt bị xẻ làm đôi. Tài xế và hành khách bị thương nhẹ trong vụ va chạm và được đưa tới bệnh viện để theo dõi.

Chiếc taxi bị hư hỏng nặng sau vụ va chạm nhưng tài xế và hành khách đều may mắn thoát nạn

Hãng thông tấn CNA đăng tải những bức ảnh cho thấy máy bay va vào đường cao tốc trên cao, trong khi chiếc taxi rõ ràng đi chệch hướng để tránh va chạm.

Chuyến bay GE235 của TransAsia Airways chở 58 người sáng qua rơi xuống một con sông ở Đài Bắc khi vừa cất cánh được ba phút từ sân bay Tùng Sơn. Trong số những người có mặt trên khoang có 51 người lớn, hai trẻ em và 5 thành viên tổ bay. Hầu hết những người trên phi cơ là khách du lịch đang trên đường đi từ Đài Bắc đến đảo Kim Môn.

 

Theo Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Thi thể nạn nhân máy bay Đài Loan có thể đã trôi ra biển

Theo thị trưởng Đài Bắc, thi thể những người mất tích có khả năng đã trôi ra biển. Trong khi đó,  Ủy ban An toàn Hàng không Đài Loan cho biết, phi công đã yêu cầu kiểm tra động cơ vì nghi vấn trục trặc nhưng không được chấp nhận.