Tin mới

Angela Phương Trinh liên tục khoe thân hình ngoại cỡ sau ồn ào tình ái với Cao Thái Sơn

Thứ hai, 04/04/2022, 11:32 (GMT+7)

Angela Phương Trinh chơi lớn khi hé lộ thân hình 'cực khủng' sau quá trình được Phạm Văn Mách kèm cặp.

Sau thời gian dài ở ẩn, ăn chay trường, thời gian gần đây Angela Phương Trinh đã có màn tái xuất trở lại kèm theo đó nhiều thị phi cũng bủa vây lấy nữ diễn viên. Mới đây, Angela Phương Trinh đã đăng tải khoảnh khắc trở lại đường đua khoe dáng và gây nên nhiều tranh cãi.

Angela Phương Trinh liên tục khoe thân hình ngoại cỡ sau ồn ào tình ái với Cao Thái Sơn - Ảnh 1

Theo đó trong một đoạn video được chia sẻ trên MXH, nữ diễn viên nhí năm nào khoe khoảnh khắc tạo dáng trong phòng gym. Với sự trợ giúp của huấn luyện viên Phạm Văn Mách, Angela Phương Trinh thoải mái tạo dáng ở các góc độ, khoe ra thân hình ngoại cỡ, săn chắc và lực lưỡng với cơ bắp nổi cuồn cuộn.

Angela Phương Trinh liên tục khoe thân hình ngoại cỡ sau ồn ào tình ái với Cao Thái Sơn - Ảnh 2
Angela Phương Trinh liên tục khoe thân hình ngoại cỡ sau ồn ào tình ái với Cao Thái Sơn. Ảnh: Chụp màn hình
Angela Phương Trinh liên tục khoe thân hình ngoại cỡ sau ồn ào tình ái với Cao Thái Sơn. Ảnh: Chụp màn hình

Đây vốn là phong cách Angela Phương Trinh theo đuổi từ lâu và đã phải luyện tập với cường độ cực mạnh để có được kết quả này. Tuy nhiên, hình ảnh này của nữ diễn viên lại nhận về nhiều lời bàn tán của dư luận. Người thì khen ngợi tinh thần thể thao luôn lên cao của nữ diễn viên, bên cạnh đó không ít người thì cho rằng phong cách này của "bà mẹ nhí" khiến cô mất đi nét nữ tính, uyển chuyển của người phụ nữ.

Mặc dù vướng vào nhiều lời tranh cãi, bình luận thế nhưng nữ diễn viên vẫn bỏ ngoài tai tất cả và thoải mái thể hiện phong cách mình yêu thích với thân hình ngoại cỡ khó ai sánh bằng.

Angela Phương Trinh liên tục khoe thân hình ngoại cỡ sau ồn ào tình ái với Cao Thái Sơn - Ảnh 3
Angela Phương Trinh liên tục khoe dáng lực lưỡng, săn chắc. Ảnh: FBNV
Angela Phương Trinh liên tục khoe dáng lực lưỡng, săn chắc. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Angela Phương Trinh khiến MXH không khỏi xôn xao khi công khai hẹn hò với Cao Thái Sơn. Thân mật xuất hiện bên nhau cùng với những lời "thề non hẹn biển", ấy thế nhưng chỉ vài ngày sau cả hai tuyên bố chia tay. Sự việc còn như được "đổ thêm dầu vào lửa" khi Nathan Lee - tình địch của Cao Thái Sơn liên tục có những màn mỉa mai, "bóc phốt" cả hai trên MXH.

Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn công khai loạt hình thân mật khiến dư luận xôn xao. Ảnh: FBNV
Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn công khai loạt hình thân mật khiến dư luận xôn xao. Ảnh: FBNV

Về phía Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn, cả hai nhận về nhiều ý kiến trái chiều, vướng nghi vấn dùng chuyện tình cảm để PR bản thân, đánh bóng tên tuổi. Sau khi “đường ai nấy đi”, Cao Thái Sơn trở lại với cuộc sống thường ngày, Angela Phương Trinh lại chăm khoe ảnh với thân hình vạm vỡ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news