Tin mới

Taliban "móc mắt, lột da kẻ thù"

Thứ hai, 13/06/2016, 09:51 (GMT+7)

Các tay súng cực đoan của nhóm khủng bố Taliban có những kiểu trả thù hết sức dã man: móc mắt và lột da kẻ thù.

Các tay súng cực đoan của nhóm khủng bố Taliban có những kiểu trả thù hết sức dã man: móc mắt và lột da kẻ thù.

Theo thông tin từ tờ The Washington Post hôm 11/6 đưa tin, để trả thù, Taliban đã đến tận nhà em họ của người đã giết chết cựu thủ lĩnh để trừng phạt.

Theo tờ báo này, các tay súng đã bắt cóc Ahmed-tên nạn nhân hồi tháng 12/2015. Sau khi móc mắt Ahmed, như chưa hả dạ, chúng tiếp tục lột phần da ngực của cậu trong khi anh này gào thét trong đau đớn. Chúng cứ tiếp tục cho đến khi trái tim của anh chàng xấu số lộ hẳn ra ngoài. Cuối cùng, để kết liễu cuộc sống của anh chàng 21 tuổi này, chúng đẩy anh từ tầng 10 của một tòa nhà.

Khoảng 15 người bị chặt đầu trong cuộc tấn công của Taliban vào Afghanistan

Tội ác tàn bạo này đã được ghi lại trong một đoạn video được tung lên mạng. Tuy nhiên, nhóm khủng bố này bác bỏ cáo buộc lột da sống.

Từ trước đến nay, Afghanistan vốn là một quốc gia bảo thủ với các hình thức trừng phạt vô cùng bạo lực. Khi lực lượng Taliban nắm quyền tại Afghanistan, hàng ngàn người dân nước này đã bị hành quyết công khai.

Trong một diễn biến có liên quan đến nhóm khủng bố này, cha của nghi phạm Omar Mateen-kẻ đứng sau vụ thảm sát hoopk đêm tại thành phố Orlando-bang Florida-Mỹ rạng sáng 12/6 là một người đàn ông Afghanistan ủng hộ nhóm khủng bố Taliban.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news