Tin mới

Talk show Lê Giang kể chuyện bị Duy Phương bạo hành "biến mất" khỏi youtube

Thứ năm, 07/12/2017, 09:36 (GMT+7)

Sau khi tập 10 của chương trình Sau ánh hào quang phát sóng trên HTV7, chồng của nghệ sĩ Lê Giang là nghệ sĩ Duy Phương công bố sẽ khởi kiện chương trình, video đã bị gỡ khỏi Youtube cách đây vài giờ.

Sau khi tập 10 của chương trình Sau ánh hào quang phát sóng trên HTV7, chồng của Nghệ sĩ Lê Giang là nghệ sĩ Duy Phương công bố sẽ khởi kiện chương trình, video đã bị gỡ khỏi Youtube cách đây vài giờ.

Theo tin tức từ Khám Phá, Tri thức trực tuyến, trên sóng truyền hình, Lê Giang đã kể: “Sau khi người đầu tiên của chị trải qua, chị có gặp người đàn ông là một nghệ sĩ hài nổi tiếng, lúc chị ở với ảnh nhiều áp lực lắm, đủ thứ chuyện, chị cũng bị đòn, chị bị đánh nhiều lắm, chị bị liệng từ cầu thang liệng xuống, chị cứ năn nỉ đừng đánh đau”.

Khoảnh khắc Lê Giang kể từng bị chồng cũ đánh, liệng từ cầu thang liệng xuống trong phần giới thiệu tập 10 Sau ánh hào quang. (Ảnh chụp màn hình)

Và ở chương trình, không chỉ có việc Lê Giang nói về chồng cũ bạo hành dẫn đến chị bế tắc uống thuốc tự vẫn mà còn cả scandal chị mướn người đánh chồng chị. Dẫu trên sóng truyền hình không nhắc đến tên chồng cũ Lê Giang nhưng trong thông tin gửi đến báo chí, nhà sản xuất chương trình (Đông Tây Promotion) đã viết cụ thể người đó là nghệ sĩ Duy Phương. Và chưa cần đến chương trình đề cập thì ngay việc mời hai con của Lê Giang là Duy Phước và Lê Lộc thì ai cũng hiểu người chồng đó chẳng ai khác là nghệ sĩ Duy Phương.

Ngay từ khi hé lộ một vài tình tiết trước phát sóng đến sau khi phát sóng, khán giả có nhiều ý kiến trái chiều. Một bộ phận người xem thương cảm với thân phận phụ nữ và kiếp đời nhiều truân chuyên của nghệ sĩ Lê Giang, cũng có người trách cô không để "quá khứ ngủ yên" mà lại kể những điều không hay về chồng cũ như vậy.

Phía nhà sản xuất cùng nhà đài chưa đưa ra bình luận cụ thể liên quan đến ồn ào sau phát sóng. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, video tập 10 của chương trình đã bị gỡ khỏi các kênh phát chính thức của HTV và đơn vị sản xuất trên YouTube.

Động thái này được thực hiện ngay sau khi các luồng thông tin trên mạng đánh giá đây là buổi trò chuyện một chiều, gây ảnh hưởng đến nhân vật có liên quan. Nghệ sĩ Duy Phương nói rằng mình mang tiếng xấu bấy lâu nay. Bởi vì chương trình mà cuộc sống của ông đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, công việc kinh doanh thất thiệt bởi người ta nói ông ác và không tới ủng hộ nữa. Nam nghệ sĩ tâm sự thậm chí ông đã muốn chết khi nghe được Lê Giang nói ông bạo hành.

Nghệ sĩ Duy Phương bị tổn thương và xúc phạm sau khi chương trình lên sóng. Ảnh Internet

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, nghệ sĩ Lê Giang cho rằng: “Chương trình đã quay, đã kết thúc, tất cả cứ xem đó, tôi không muốn nói gì nữa”. Còn nghệ sĩ Lê Lộc, con gái của Lê Giang và Duy Phương, cũng khẳng định: “Xin phép tôi không trả lời về gia đình, không đánh giá về chương trình”.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news