Tin mới

4 nét xuất hiện trên mặt phụ nữ chứng tỏ tính hiền lương, có quý nhân phù trợ, không lo đói khổ

Thứ ba, 29/12/2020, 09:52 (GMT+7)

Một người phụ nữ khi sở hữu cả 4 nét tướng này chứng minh họ sẽ có cuộc sống vô cùng may mắn, dễ thành công trong sự nghiệp, hôn nhân,..

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Có hai cằm

Nhiều người trẻ hiện đại không thích cằm chẻ vì theo quan niệm của họ, cằm vline mới là đẹp, thể hiện sự quý phái. Tuy nhiên theo Nhân tướng học thì một chiếc cằm đầy đặn sẽ thể hiện nhiều điều may mắn. Những người này thường có nhiều bạn bè yêu quý, ngưỡng mộ.

Họ cũng rất hiền lành, biết quản lý thời gian và công việc  một cách hợp lý. Tâm của người có hai cằm vô cùng lương thiện, họ luôn rộng lượng với người xung quanh, biết suy nghĩ cho gia đình.

Ảnh minh họa. Ảnh Internet

Môi anh đào dày dặn, miệng nhỏ xinh

Những người phụ nữ sở hữu môi anh đào dày dặn là những người có nét phúc tướng. Khi họ cười, đặc biệt nếu răng trắng, môi hồng hào thể hiện cuộc sống gia đình viên mãn, luôn mang lại nhiều may mắn.

Mũi tròn, nhân trung rõ nét

Khi bạn sở hữu tướng mũi tròn đó chính là một nét tướng của sự già có sung túc. Đặc biệt, nếu người này còn có đường nhân trung với rãnh lõm ngăn cách từ mũi đến miệng còn thể hiện sự sung túc rõ hơn. Nếu nét này xuất hiện ở phụ nữ thể hiện là người có khả năng sinh nở tốt, sinh ra những em bé thông minh, tương lai thành đạt. Bản thân những người phụ nữ này cũng vô cùng phúc hậu, đảm đang.

Ảnh minh họa. Ảnh Internet

Các đường nét trên mặt tròn trịa

Một người phụ nữu sở hữu khuôn mặt có các đường nét tròn trịa sẽ là người phụ nữ có tính cách hoạt bát, dễ gần, luôn mang tới cảm giác đáng yêu, trong sáng. Trong cuộc sống, những người này luôn lạc quan, tự tin dù phải đối mặt với khó khăn. Trong gia đình, họ cũng là người vô cùng Hiền Thục, biết vun vén cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news