Tin mới

Tạm gác chuyện ông Vũ, bà Diệp Thảo cười rạng rỡ bên niềm vui khác

Chủ nhật, 08/09/2019, 08:00 (GMT+7)

Tạm gác chuyện chồng cũ Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tìm niềm vui khác giữa bộn bề công việc, tình cảm.

Lê Hoàng Diệp Thảo tạm gác chuyện ồn ào ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, tìm niềm vui mới bên ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Thảo đã chia sẻ loạt ảnh selfie cùng thầy Park và các chàng trai ĐT Việt Nam.

"Chụp hình lưu niệm với những chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam quả là một kỷ niệm đáng nhớ. Tôi tin rằng thế hệ trẻ sẽ còn làm lên nhiều kỳ tích tự hào, mang lại vinh quang cho đất nước. Con trai đầu của tôi sinh năm 1999, giờ đã là chàng thanh niên tuổi 20 mang trong mình khát vọng cống hiến…

Bóng đá là môn thể thao Vua, bởi không chỉ kết nối tinh thần dân tộc Việt trên khắp năm châu, mà còn gửi thông điệp đến bạn bè quốc tế về một hình ảnh Việt Nam quả cảm, không chịu lùi bước trước khó khăn.

Cơ duyên gặp HLV Park Hang Seo tại Thái Lan. Ông chia sẻ rất yêu thích King Coffee, đặc biệt ông còn bày tỏ mong muốn mở quán King Coffee tại Hàn Quốc" - bà chủ King Coffee chia sẻ.

Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết, dù thời tiết không thuận lợi, dù có vé vip nhưng bà vẫn chọn ngồi cùng các cổ động viên để hòa cùng không khí cổ vũ các chàng trai ĐT Việt Nam.

Có thể thấy, dù bận rộn với các chiến lược kinh doanh, cộng thêm việc kiện tụng xung quanh vụ ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhưng bà Thảo vẫn luôn dành một tình yêu đặc biệt cho bóng đá nước nhà. Không chỉ cổ vũ tinh thần, vợ cũ ông chủ Trung Nguyên còn trao thưởng 200 triệu đồng cho đội bóng.

Trong một diễn biến khác liên quan đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ, gần đây, bà Lê Hoàng Diệp đã tuyên bố sẽ làm mọi cách để hủy quyết định ly hôn và đoàn tụ cùng chồng cũ. Quyết tâm quay lại làm lại từ đầu với ông Vũ để vực lại Trung Nguyên của bà Thảo chưa bao giờ dập tắt, ngay cả khi bị chồng cũ phũ phàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news