Tin mới

Tám thi thể bé sơ sinh được tìm thấy trong một ngôi nhà ở Đức

Thứ bảy, 14/11/2015, 09:45 (GMT+7)

Một bác sĩ đã phát hiện 8 thi thể trẻ sơ sinh tại một gia đình tại thị trấn Wallenfels, Bavaria nước Đức sau khi được gọi đến khám cho gia đình này.

Một bác sĩ đã phát hiện 8 thi thể trẻ sơ sinh tại một gia đình tại thị trấn Wallenfels, Bavaria nước Đức sau khi được gọi đến khám cho gia đình này.

Thông tin trên Daily Mail cho biết truyền thông Đức cho hay có ít nhất 2 bé sơ sinh đã tử vong.

Ngôi nhà tại thi trấn Wallenfels - nơi tìm thấy thi thể tám trẻ sơ sinh. Ảnh nguồn: Daily Mail

Tuy nhiên, tờ báo Sueddeutsche của Munich lại thông tin cho biết nguồn tin rò rỉ từ công tố viên khẳng định có 8 bé đã được tìm thấy trong trạng thái đã tử vong. 

Sau khi một bác sĩ được gọi đến khám cho một gia đình, anh đã tá hỏa và phát hiện có xác trẻ sơ sinh trong nhà.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đã đến và tiến hành điều tra. Công tác khám nghiệm tử thi được tiến hành và cảnh sát chưa tìm ra dấu hiệu nào về tử tự đối với những trường hợp tử vong của các bé sơ sinh. 

Ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại ngôi nhà để tiến hành điều tra, khám nghiệm. Ảnh nguồn: Daily Mail

Thông tin cũng cho hay, một cặp vợ chồng đã sinh sống trong ngôi nhà này và có vài đứa con từ những cuộc hôn nhân trước. 

Nghi phạm được cho là bà mẹ 46 tuổi này. Những người xung quanh cho rằng nghi phạm là người thân thiện và lịch sự và rất yêu thương con.

Hãng tin Bild của Đức cho biết, bà mẹ này đã mất tích từ cuối tháng 9 sau khi có cuộc cãi vã với người chồng của mình.

Cũng theo thông tin trên Bild, người chồng của phụ nữ này liên tục say xỉn và nói trong hơi men rằng "Tôi biết cô giấu xác bọn trẻ ở trong nhà". 

Chia sẻ với Daily Mail, Thị trưởng Wallenfel, ông Jens Korn cho biết "Trên thực tế, gia đình này là một gia đình bình thường".

Người chồng của gia đình này được cho là tham gia rất nhiệt tình các câu lạc bộ của thị trấn. 

Thông báo từ phía cảnh sát cho biết "Vào khoảng 4h ngày thứ Năm, cảnh sát đã được gọi đến ngôi nhà tại thị trấn Wallenfels và họ đã tìm thấy những bộ hài cốt. Điều tra ban đầu nhận định đây là những thi thể của các trẻ sơ sinh".

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news