Tin mới

Vận đen ghé tới, Tâm Tít bị bóc phốt 'chiêu trò' kinh doanh cùng lời lẽ ngang ngược

Thứ năm, 15/09/2022, 11:38 (GMT+7)

Phía tài khoản bóc phốt Tâm Tít cho rằng, những gì đăng tải là đúng sự thật. Về phía cựu hot girl vẫn chưa lên tiếng về ồn ào "từ trên trời rơi xuống".

Nghệ sĩ thời gian gần đây chuyển hướng kinh doanh nhiều. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng xuôi thuyền mát mái, cũng có những trúc trắc, khó khăn, thậm chí bị "tố". Và gần đây nhất, "vận đen" đã ghé đến Tâm Tít

Cụ thể, trên trang cá nhân, 1 tài khoản có tên là Trịnh Anh Thư vừa có bài viết gây chú ý trải lòng về những bất mãn khi hợp tác làm ăn cùng với Tâm Tít. Người này cho rằng, cựu Hot girl Tâm Tít khôn lỏi, nói năng chợ búa, đưa ra nhiều yêu sách cũng như quá quắt trong công việc. 

Vận đen ghé tới, Tâm Tít bị bóc phốt 'chiêu trò' kinh doanh cùng lời lẽ ngang ngược - Ảnh 1
Vận đen ghé tới, Tâm Tít bị bóc phốt 'chiêu trò' kinh doanh cùng lời lẽ ngang ngược - Ảnh 2
Nguyên văn bài bóc phốt của Anh Thư dành cho Tâm Tít (Ảnh: Internet)
Nguyên văn bài bóc phốt của Anh Thư dành cho Tâm Tít (Ảnh: Internet)

Theo đó, phía Tâm Tít đã đặt sản xuất hộp bên Anh Thư. Sau khi hoàn tất thì xuất hiện vấn đề ở phần khay hơi yếu và phía đơn vị này đã thay bằng khay khác xịn hơn cũng như khắc phục trước 1 cái để Tâm Tít kiểm nghiệm. Sau đó, mới cho sản xuất hàng loạt, tránh bị lãng phí. 

Thế nhưng, theo lời kể, khi lỗi cũ đã được khắc phục xong thì phía Tâm Tít lại kiếm cớ khi cho rằng, hộp khít quá không mở được. "Đây là hành động ăn vạ bắt đền kiểu không tử tế, không sạch sẽ, khôn lỏi ăn người" nhưng Anh Thư vẫn mang về sửa.

Thế nhưng, phía Tâm Tít vẫn chưa ưng ý và yêu cầu bên Anh Thư phải trả lại tiền. Để 2 bên vui vẻ trong quá trình thương thảo nên phía đơn vị sản xuất đã đưa ra phương án "sẽ tặng một bộ hộp mới", nhưng Tâm Tít không đồng thuận. 

Hiện tại phía Tâm Tít vẫn chưa lên tiếng xoay quanh ồn ào trên (Ảnh: Internet)
Hiện tại phía Tâm Tít vẫn chưa lên tiếng xoay quanh ồn ào trên (Ảnh: Internet)

Trước cách đối xử trên, Anh Thư cho rằng, phía Tâm Tít đang cố tình "ăn vạ để đòi tiền". Chưa kể, người này còn "tố" thêm hot girl là "cố tình vu oan mình đòi đánh, đòi chửi chị ý".

Phía Anh Thư mong muốn mọi chuyện kết thúc nên đã hoàn lại số tiền phía Tâm Tít đã đặt hàng. 

Hiện, Tâm Tít và ekip của cô vẫn chưa lên tiếng chính thức xoay quanh ồn ào "từ trên trời rơi xuống". 

Về phía cư dân mạng lại được thêm dịp bàn tán sôi nổi với những bình luận trái chiều khác nhau trên các nền tảng mạng xã hội. 

Tâm Tít từng là hot girl đình đám Hà thành. Cô sở hữu gương mặt cuốn hút, người đẹp sinh 8X từng hoạt động với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, diễn viên, MC.

Giữa thời điểm sự nghiệp đang thăng hoa, cô lên xe hoa với thiếu gia Ngọc Thành năm 2014. Kể từ đó đến nay, cô chính thức rút khỏi làng giải trí Việt và ở ẩn kể từ đó đến nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tâm Tít hà thành