Tin mới

Tân binh ra mắt rực rỡ, M.U có chiến thắng đầu tiên trong mùa du đấu

Thứ bảy, 13/07/2019, 20:56 (GMT+7)

M.U 2-0 Perth Glory - Wan-Bissaka và Daniel James đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh để giúp M.U có chiến thắng trước đối thủ.

M.U khởi động tour du đấu hè của mình bằng điểm đến Australia. Thầy trò HLV Solskjaer có trận đấu gặp Perth Glory để thử sức. Với đẳng cấp vượt trội hơn, Quỷ Đỏ dễ dàng lấn át thế trận. Tuy nhiên trong suốt hiệp 1, đội bóng từ nước Anh tỏ ra tương đối bế tắc. Vì vậy họ phải bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

M.U 2-0 Perth Glory: Tân binh Daniel James vào sân trong hiệp 2 và đã có một màn ra mắt ấn tượng. Ảnh: Daily Mail

Sang hiệp 2, HLV người Na Uy sử dụng một đội hình rất mạnh với 2 tân binh trong kì chuyển nhượng là Wan-Bissaka và Daniel James. Cùng với đó là sự xuất hiện của Pogba và Rashford. Và ngay lập tức "đội hình A" của M.U phát huy sức mạnh. Phút 60, Pogba có pha đánh gót điệu nghệ để Rashford băng xuống dứt điểm mở tỷ số cho đội chủ nhà.

M.U 2-0 Perth Glory: Rashford cú cú sút chéo góc mang về bản mở tỷ số cho Quỷ Đỏ. Ảnh: Daily Mail

M.U 2-0 Perth Glory: Tài năng trẻ James Garner ấn định chiến thắng cho Quỷ Đỏ. Ảnh: Daily Mail

Tiếp tục chơi lấn lướt đối thủ những mãi đến phút 85, Quỷ Đỏ mới tìm được bàn ấn định tỷ số. Từ đường chuyền sai địa chỉ của hậu vệ phía Perth Glory, cầu thủ trẻ James Garner đã chớp thời cơ rất nhanh để ghi bàn thắng mang về chiến thắng nhẹ nhàng cho Qủy Đỏ.

Tỷ số chung cuộc: M.U 2-0 Perth Glory

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news